Nội dung

Lan Hương cho biết, cô rất bất ngờ được tập đoàn Hanayome tại Việt Nam đề cử tham gia cuộc thi người mẫu châu Á. Từ sau khi đoạt giải Á hậu 4 cuộc thi người mẫu Thế giới 2009, người đẹp không tham dự thêm bất cứ cuộc thi nào.

Lan hương quang thịnh dự giải người mẫu châu á

Lan Hương với gương mặt cá tính là một trong những nữ người mẫu được đánh giá cao tại Việt Nam. Ảnh: ST.

Lan Hương sinh năm 1990, cao 1,75 m với số đo ba vòng 85-58-94. Cô từng lọt vào top 5 cuộc thi người mẫu Thế giới. Lan Hương sẽ mang theo hai bộ đồ dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải để tham gia giải thưởng.

Quang Thịnh cao 1,85 m với số đo ba vòng 101-79-100. Anh là nam người mẫu có nhiều giải thưởng trong nước với giải Siêu mẫu ăn ảnh 2008, giải Người mẫu triển vọng 2008 và là thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi Manhunt 2008 diễn ra tại Hàn Quốc.

Ông Vũ Khắc Tiệp, Giám đốc công ty Venus, cho biết: "Lan Hương và Quang Thịnh đã vượt qua những ứng cử viên xuất sắc để lọt vào danh sách đề cử của giải thưởng người mẫu Châu Á. Đây là một niềm vinh dự lớn cho công ty khi có những người mẫu trẻ tuổi được các nước bạn biết đến".

Lan hương quang thịnh dự giải người mẫu châu á

Siêu mẫu Quang Thịnh. Ảnh: ST.

Ngày 21/1, tại khách sạn JW Marriot, Hàn Quốc, diễn ra đêm trao giải "Người mẫu Châu Á" với sự tham gia của các người mẫu đại diện của 16 nước trong khu vực. Đây là một trong những giải thưởng lớn hằng năm được KMA (Hiệp hội Người mẫu Hàn Quốc) tổ chức nhằm nhấn mạnh vai trò và sự đóng góp của người mẫu trong xã hội. Chương trình có sự tham gia của các ngôi sao giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Năm 2010, Anh Thư và Đức Tiến là hai người siêu mẫu Việt Nam được cử đi tham dự giải thưởng này.

Dung Lâm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thời trang len mùa thu của Fiona

Xu hướng sử dụng kẻ trong thiết kế thời trang trở thành ý tưởng chủ đạo trong bộ sưu tập này. Các mẫu thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn và cá tính với nhiều màu sắc đa dạng, mới lạ.

Xem thêm