Nội dung

Ở lần đầu tiên ra mắt với tư cách nhà thiết kế, Angela Phương Trinh đã chọn 3 Quán quân mùa gần nhất của Vietnam’s Next Top Model (VNTM) để cộng tác. Và tất nhiên, sự cộng tác đó đã để lại những ấn tượng mạnh với “bà mẹ nhí” đa tài này.

Lần đầu trở thành nhà thiết kế angela phương trinh chơi lớn khi mời 3 quán quân vntm làm mẫu

Lần đầu trở thành nhà thiết kế angela phương trinh chơi lớn khi mời 3 quán quân vntm làm mẫu Ngọc Châu - đương kim Quán quân VNTM 2016 và Hương Ly - Quán quân VNTM 2015 là những gương mặt được Angela Phương Trinh “chọn mặt gửi vàng” cho buổi fitting đồ diễn ra vừa qua. Lần đầu trở thành nhà thiết kế angela phương trinh chơi lớn khi mời 3 quán quân vntm làm mẫu Buổi thử đã diễn ra trong không khí vui vẻ, hòa đồng và như Angela Phương Trinh nhận xét thì: “Châu và Ly là những cô gái đầy nhiệt huyết và năng lượng. Trinh rất vui khi được cộng tác cùng những người mẫu đầy nhiệt huyết như vậy!”. Lần đầu trở thành nhà thiết kế angela phương trinh chơi lớn khi mời 3 quán quân vntm làm mẫu Lần đầu đứng ở một lĩnh vực mới, Angela Phương Trinh luôn cho mọi người thấy sự phẩn khởi đầy nhiệt huyết của mình.
Lần đầu trở thành nhà thiết kế angela phương trinh chơi lớn khi mời 3 quán quân vntm làm mẫu Cô chăm chút từng li từng tí cho BST đầu tay của mình.

Về phía cặp đôi Quán quân thân thiết như chị em này, họ bày tỏ sự ngỡ ngàng về Angela Phương Trinh. Ngọc Châu chia sẻ: “ Trinh thật sự rất chuyên nghiệp, ân cần và gần gũi ”. Còn Hương Ly thì cảm nhận rằng: " Làm việc với chị Trinh rất vui vì sẽ được cười nói cả ngày, không khí thực sự vui vẻ ”.

Lần đầu trở thành nhà thiết kế angela phương trinh chơi lớn khi mời 3 quán quân vntm làm mẫu

Cả 2 còn chia sẻ thêm với BST đầy thú vị: “Có được diễn vị trí first face hay last face hay không với bọn mình cũng không quá quan trọng. Quan trọng nhất là được diễn và được làm việc trong môi trường thời trang đúng nghĩa”.

Bên cạnh 2 Quán quân 2015 và 2016 của VNTM, Angela Phương Trinh với thương hiệu thời trang Cocosin còn lựa chọn Mâu Thủy – Quán quân VNTM 2013 - ở vai trò đạo diễn catwalk cho buổi trình diễn bộ sự tập sẽ diễn ra sắp tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục