Nội dung

Nếu như năm 2017, cả Châu Á phát sốt với làn da bóng khỏe như giọt mật – Honey Skin và Làn da căng bóng tựa thủy tinh – Glass Skin thì đến đầu 2018, Cloudless Skin xuất hiện và đánh bật tất cả các chuẩn mực cũ để trở thành một hình mẫu hoàn thiện nhất mà hàng triệu tín đồ skincare luôn mơ ước sở hữu.

Làn da sương khói chuẩn mực dưỡng da mới năm 2018

Cloudless Skin – Xu hướng được cả Châu Á theo đuổi

Cloudless Skin – Chuẩn mực hoàn hảo cho làn da trong mơ

Cloudless Skin hiểu chính xác nhất là làn da trong trẻo, mong manh sương khói. Nếu như chìa khóa của Glass Skin là bóng mịn, không thấy lỗ chân lông; của Honey Skin là căng mọng, mềm mại thì Cloudless Skin lại hướng đến một làn da khỏe mạnh toàn diện: Sáng – Sạch – Đều màu và cảm nhận được sự tươi khỏe từ sâu bên trong.

Khi được hỏi về sự khác nhau giữa Glass Skin, Honey Skin và Cloudless Skin thì Liah Yoo – Youtuber và cũng là nhà sáng lập của một hãng mỹ phẩm danh tiếng chia sẻ: “Đây không còn là một xu hướng làm đẹp nữa, mà là một cảnh giới, là động lực cao nhất mà tất cả phụ nữ Hàn mong muốn hướng đến”.

Bí kíp để sở hữu làn da sương khói Cloudless Skin

Luôn giữ sạch da

Làn da “sạch” hoàn hảo chính là bước khởi đầu cho sự thành công của bất kì quy trình Skincare nào. Để duy trì làn da “sạch, mịn” thì việc rửa mặt, tẩy tế bào chết, cân bằng pH thôi là chưa đủ, các bạn nên tham khảo một số liệu pháp Hút chì, thải độc tố bằng Spectra Carbon – bí kíp làm sạch da từ sâu bên trong bằng Carbon công nghệ cao được các chị em yêu thích và sử dụng rầm rộ trong thời gian gần đây. Chính có lẽ vì các liệu pháp chăm sóc, làm sạch da trong thẩm mỹ càng ngày càng được cải thiện và đạt được nhiều kết quả đáng kinh ngạc nên trào lưu làn da sương khói hoàn hảo Cloudless Skin mới ra đời từ đó chăng?

Làn da sương khói chuẩn mực dưỡng da mới năm 2018

 Hút chì, thải độc da Carbon là chìa khóa vàng để mang đến làn da trong veo không tỳ vết

Bảo vệ da trước ảnh hưởng của môi trường

Kem chống nắng hằng ngày và kem dưỡng có chất chống oxi hóa chính là điều bạn cần quan tâm hàng đầu để bảo vệ làn da tuyệt đối trước những tác động từ môi trường

Làn da sương khói chuẩn mực dưỡng da mới năm 2018

Ca sĩ Võ Nghi Bình (được biết đến rộng rãi thông qua chương trình Giọng Ải Giọng Ai cùng chất giọng cực ngọt ngào) cũng là một tín đồ của làn da Cloudless Skin, mặc dù hoạt động nghệ thuật với thời gian biểu khá bận rộn nhưng nam ca sĩ vẫn sở hữu làn da đáng ngưỡng mộ mà phái nữ luôn mong ước. Anh chia sẻ: “Thật ra nam giới cũng quan tâm đến da không khác gì chị em đâu (cười) và mỗi tháng mình đều sử dụng liệu trình Hút chì, thải độc da để có được làn da như hiện tại”.

Tóm lại, dù đang áp dụng cho mình bất cứ phương pháp dưỡng da nào thì các độc giả cũng nên giữ sạch da trước khi tiến hành bất cứ bước chăm sóc da nào. Hy vọng các nàng sẽ sở hữu được làn da Cloudless Skin hoàn hảo như ý trong mơ nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm