Nội dung

Những phiên bản đặc biệt, sản xuất với số lượng hạn chế là chiêu phổ biến để các hãng sản xuất siêu xe nâng giá xe của mình, đồng thời khiến họ kiếm được nhiều khách hàng hơn.

 lamborghini ra mắt gallardo đặc biệt ở ấn độ
lamborghini phiên bản đặc biệt.

Lamborghini cũng không ngoại lệ. Điển hình là Sesto Elemento và Veneno chỉ sản xuất vài chiếc và có giá hàng triệu USD. Đó là những siêu xe đỉnh cao, cực kỳ đặc biệt được trình làng trong thời gian qua. Mới đây, một chiếc Gallardo LP560-4 Noctis được ra mắt trong một buổi lễ khai trương đại lý của Lamborghini tại Mumbai (Ấn Độ).

Mẫu xe này dựa trên thế hệ Gallardo thứ hai, sản xuất với số lượng hạn chế nên khá lạ lẫm với những khách hàng Ấn Độ. Gallardo Noctis ban đầu được sản xuất cho Philippines. Bản sao đầu tiên được phát hiện vào năm ngoái tại Trung Quốc.

 lamborghini ra mắt gallardo đặc biệt ở ấn độ
lamborghini lp650-4 Noctis sản xuất với số lượng hạn chế.

Thế hệ mới nhất của Gallardo đều được trang bị gói tùy chọn Noctis. Sự khác biệt đến từ hai tông màu Blu Fontis và Grigio Lynx (màu xanh dương và màu xám). Một tùy chọn khác cũng được Lamborghini tung ra là màu Nero Noctis (màu đen) cho phần mui xe. Mô hình này sử dụng vành Cordelia.

Như vậy, với việc trang bị gói Noctis cho Gallardo, Lamborghini lại sử dụng chiêu làm mới những sản phẩm cũ, tương tự như Superleggera và Superleggera sợi carbon phía sau cánh gió. Hiện vẫn chưa có con số chính xác về số lượng Gallardo LP560-4 Noctis được sản xuất.

Lê Gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm