Nội dung
Đây là một tai nạn khá đau lòng. Theo những bạn trẻ mê siêu xe thì Lamborghini Huracan biển số 51F lưu thông hướng TP HCM đi Long Thành. Đây là chiếc Lamborghini Huracan thứ 7 trong tổng số 9 chiếc tại Việt Nam. Riêng phiên bản màu cam có 3 chiếc, hai chiếc tại TP HCM và chiếc còn lại ở Đà Nẵng. Huracan mới có giá 13,5 tỷ tại Việt Nam. Đối với xe cũ, giá trị thấp hơn, khoảng 12 tỷ đồng.

Lamborghini huracan bị tai nạn ở cao tốc long thành quận 9 tp hcm
Siêu xe sau khi tông vào dải phân cách giữa cao tốc. Ảnh: Trang Trần
Theo thông tin ban đầu, thời gian trên, tài xế (chưa rõ lai lịch) điều khiển chiếc Lamborghini Huracan biển số 51F lưu thông hướng TP HCM đi Long Thành.

Khi đến điểm trên, phương tiện này đột ngột chuyển hướng, đâm vào dải phân cách giữa đường sau đó bật ra và va vào dải hộ lan ở lề phải.

Sự cố giao thông không gây thiệt hại về người, nhưng phần đầu ôtô và một số bộ phận trên thân xe hư hỏng nặng.
Lamborghini huracan bị tai nạn ở cao tốc long thành quận 9 tp hcm
Phần đầu phương tiện hư hỏng sau va chạm. Ảnh: Trang Trần
Lamborghini Huracan là mẫu xe ra đời nhằm thay thế dòng Gallardo. Siêu xe sử dụng động cơ V10, công suất cực đại 610 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,2 giây. Tốc độ tối đa 325 km/h.

Đây cũng là dòng xe khó điều khiển bởi khả năng tăng tốc nhanh và ga không có độ trễ như loại xe tăng áp, chỉ cần nhích nhẹ chân ga, tốc độ đã lên tới trên 100 km/h. (Nguồn Zing, FaceBook).
...
...
Một số bình luận trên mạng sau sự kiện:

Mình không biết ở VN khi tậu siêu xe về, chủ xe đi mua bảo hiểm xe bao nhiêu 1 tháng. Và với mức độ thiệt hại khi bị tai nạn như vậy thì công ty bảo hiểm sẽ đền bù bao nhiêu?

Khổ thân, mua siêu xe siêu tốc độ cơ mà giao thông Việt Nam chỉ toàn chạy tầm 5-40 km/h nên ra đến cao tốc thì như bò tót xổng chuồng, như Vân Trường được Xích Thố. Và kết quả thành ra thế này đây. Dù sao thì với đại gia có tiền để mua em này, 13 tỷ là muỗi đốt inox thôi...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm