Nội dung

Để mừng sự kiện Pure Rally ra mắt năm nay, siêu xe với động cơ 5,2 lít V10 cho công suất 570 mã lực đã dành một ngày làm xe chở khách tại thủ đô nước Anh. Pure Rally là hành trình siêu xe tương tự sự kiện Gumball 3000 nổi tiếng và sẽ diễn ra lần đầu tiên vào tháng 8. Pure Rally dự kiến kéo dài 8 ngày và sẽ đi qua 3 quốc gia với chặng đường khoảng 2.575 km.

 lamborghini gallardo làm taxi

Để quảng bá cho Pure Rally, siêu xe gallardo LP570-4 Spyder Performante màu đen được trưng dụng và xuất hiện trên đường phố London vào ngày 23/4 với biển taxi nghiêm chỉnh. Vị khách đầu tiên của chiếc xe chở khách đặc biệt là người mẫu Imogen Thomas và được đón tại khách sạn Mayfair tại trung tâm thành phố.

Sau khi vị khách VIP xuống xe, lamborghini gallardo rong ruổi quanh khu Knightsbridge và đón thêm vài vị khách may mắn.

>>Thêm ảnh lamborghini Gallardo làm taxi ở London

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm