Nội dung

Công ty CT-Wearnes Việt Nam được chỉ định là đối tác ủy quyền của Lamborghini, chịu trách nhiệm phân phối những mẫu siêu xe của hãng này cho người dùng trong nước.

Hôm nay (27/5), Lamborghini đã phát đi thông cáo chính thức về việc chỉ định CT-Wearnes Việt Nam - công ty có trụ sở tại Hà Nội - là nhà phân phối đầu tiên của Lamborghini tại thị trường Việt Nam. Phòng trưng bày tại số 2 Tôn Thất Thuyết (Cầu Giấy, Hà Nội) sẽ chính thức đi vào hoạt động từ đầu tháng 6 với mẫu siêu xe đầu tiên là Lamborghini Aventador LP700-4. Model này hiện đã cập cảng Hải Phòng và đang chờ thông quan. Một siêu xe đình đám khác cũng nằm trong kế hoạch được nhập khẩu chính hãng vào cuối năm nay là Lamborghini Huracan LP610-4.

Lamborghini chính thức công bố đại lý tại việt namBản thông cáo của Lamborghini về việc chỉ định đại lý tại Việt Nam.

CT-Wearnes Việt Nam là một liên doanh giữa CT Group của Việt Nam và Wearnes Automotive của Singapore. Việc giành được quyền phân phối Lamborghini của CT-Wearnes Việt Nam có vai trò không nhỏ của đối tác là công ty Wearnes Automotive - đơn vị với nhiều kinh nghiệm kinh doanh xe hơi cao cấp tại châu Á - Thái Bình Dương. Với việc hiện diện ở thị trường Việt Nam, Lamborghini cho thấy sự ghi nhận về tiềm năng dài hạn ở đất nước với hơn 90 triệu dân, đồng thời thể hiện cam kết mở rộng mạng lưới toàn cầu của hãng.

Kể từ mẫu Lamborghini Gallardo đầu tiên về nước năm 2007, nhiều siêu xe Lamborghini khác cũng đã lăn bánh ở Việt Nam. Đáng kể trong số đó là bộ đôi Lamborghini Aventador LP700-4 màu vàng và màu cam ở Sài Gòn, hay bộ đôi hàng hiếm Lamborghini Murcielago LP670-4 SV và Lamborghini Gallardo Superleggera LP570-4.

Lamborghini chính thức công bố đại lý tại việt namCác tín đồ đam mê tốc độ ở Việt Nam sẽ có dịp chiêm ngưỡng nhiều mẫu siêu xe Lamborghini đỉnh cao khi showroom chính hãng đi vào hoạt động từ tháng 6 tới.

Với việc chính thức công bố đại lý đầu tiên ở Việt Nam, các tín đồ đam mê tốc độ sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng các mẫu siêu xe Lamborghini hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó là các dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng, phụ kiện theo tiêu chuẩn toàn cầu và các món thời trang độc đáo của hãng xe Ý.

Hân Nguyễn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục