Nội dung

Sức mạnh 1.233 mã lực nhờ hai bộ tăng áp cùng vẻ ngoài nổi bật từng chi tiết khiến Aventador Roadster bản độ mang tên Carbonado Apertos Mansory thể hiện nhiều thứ hơn cái danh xưng "xế độ" thông thường. 

Chất liệu carbon xuất hiện ở khắp mọi nơi trên thân xe, từ ngoại thất tới nội thất với những mục đích khác nhau, ví như cánh gió trước giúp tăng lượng gió đi vào làm mát động cơ hơn so với trên bản tiêu chuẩn. 

 lamborghini carbonado apertos - siêu bò đặc biệt giá 13 triệu usd

Lực ép của xe xuống mặt đường cũng tăng lên nhờ thiết kế cản trước đặc biệt, trong khi nẹp hông mới cùng vòm khung chắn bùn rộng lớn thể hiện rõ chất Mansory, tăng vẻ thể thao. 

Bộ la-zăng gãy 5 chấu kích thước 20 inch trước và 21 inch phía sau, bọc ngoài là bộ lốp Pirelli P Zero. Nội thất phiên bản Carbonado Apertos cũng sử dụng hai tông đen-vàng như ngoại thất với các chi tiết sử dụng vật liệu carbon cùng da cao cấp.

Động cơ vẫn là loại 6,5 lít V12, nâng cấp thêm hai bộ tăng áp, thay thế piston, thanh truyền, bạc lót, trục khuỷu cùng toàn bộ đầu xi-lanh và một hệ thống ống xả mới, giúp xe đạt công suất tới 1.233 mã lực so với 700 mã lực trên bản tiêu chuẩn. "Siêu bò" tăng tốc 0-100 km/h sau 2,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 380 km/h. 

 lamborghini carbonado apertos - siêu bò đặc biệt giá 13 triệu usd

Với tất cả những gì Mansory mang tới trên lamborghini aventador roadster , phiên bản Carbonado Apertos có mức giá cao hơn nhiều bản tiêu chuẩn, tới khoảng 1,3 triệu USD.

>> Chi tiết Lamborghini Aventador Carbonado Apertos

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm