Nội dung

Lamborghini vừa chính thức giới thiệu mức giá của phiên bản Aventador SuperVeloce tại thị trường Mỹ, với mức giá gần 493.100 USD. 

 lamborghini aventador sv - siêu bò nửa triệu usd tại mỹ

lamborghini aventador SV.

Khi hãng siêu xe Italy giới thiệu Aventador SV tại Geneva Motor Show vừa rồi, mức giá cho thị trường châu Âu là 366.000 USD. Nhưng khi tới Mỹ, với những chi phí như 3.700 USD thuế, 3.500 USD vận chuyển và một số thuế phí khác, cộng với hậu tố SV khiến siêu xe đắt hơn gần 100.000 USD so với bản tiêu chuẩn của Aventador vốn có giá 401.000 USD.

Aventador SV phát triển dựa trên phiên bản tiêu chuẩn với đặc trưng là giảm cân 50 kg, công suất tăng thêm 50 mã lực lên mức 750 mã lực. Thân xe tăng tính khí động học 150% và lực ép xuống mặt đường tăng 170%.

So với bản tiêu chuẩn, Aventador SV tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ mất 2,8 giây, nhanh hơn 0.1 giây. Tốc độ tối đa đạt 350 km/h.

>> Chi tiết lamborghini aventador sv

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm