Nội dung

Hình ảnh đầu tiên về phiên bản Roadster của lamborghini aventador sv lần đầu lộ diện chính thức trên đường thử, không giống với những đồn đoán và hình ảnh tự phác họa trước đây. 

 lamborghini aventador sv roadster lộ diện

Điểm khác biệt chính của Roadster so với Coupe là mui xe dạng cứng bằng carbon có thể đóng mở, với trọng lượng khoảng 5,8 kg. Tổng trọng lượng siêu xe nặng hơn bản coupe khoảng 49,8 kg, nhưng Lamborghini cho biết hãng thiết kế để trọng lượng tăng thêm không ảnh hưởng đến khả năng vận hành của xe. 

Động cơ siêu xe là loại 6,5 lít V12 hút khí tự nhiên cho công suất 740 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm, truyền động 4 bánh toàn thời gian, hộp số tự động 7 cấp ISR sang số độc lập (Independent Shifting Rod).

 lamborghini aventador sv roadster lộ diện

Lamborghini Aventador SV Coupe chỉ sản xuất giới hạn 600 chiếc, nên nhiều khả năng con số dành cho bản Roadster cũng tương tự. Aventador SV Roadster sẽ ra mắt tại Frankfurt Motor Show vào tháng 9. 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe khuấy đảo đường đua trứ danh

Giải đua 24 Hours of Le Mans lần thứ 83 tổ chức từ 10-14/6 tại đường đua Circuit de la Sarthe, Le Mans (Pháp). Nhà tổ chức cuộc đua là Automobile Club de l'Ouest. 24 Hours of Le Mans là một phần của hệ thống...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đừng mơ xe sang giá rẻ

Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - Liên minh châu Âu (EVFTA) vừa cơ bản hoàn thành đàm phán, đang thắp lên hy vọng cho người tiêu dùng Việt được mua xe xịn với giá “mềm". Các nước thuộc...

Xem thêm