Nội dung

lamborghini aventador SV, đỉnh cao siêu xe thương mại của hãng xe Italy sản xuất số lượng giới hạn 600 chiếc toàn thế giới, và một trong số đó xuất hiện nổi bật, độc đáo với lớp áo bọc toàn crôm. 

 lamborghini aventador sv bọc crôm hàng độc

Lamborghini Aventador SV.

Chiếc Aventador SV đặc biệt này thuộc sở hữu của Team Salamone, xuất hiện trong một sự kiện siêu xe. Ngoài màu bạc đặc trưng, siêu bò còn tăng điểm nhấn bằng những dải crôm màu vàng và đen ở bên sườn, cản sau và trước cũng như dọc mép từ trước ra sau. 

Siêu xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 tinh chỉnh cho công suất nâng lên 750 mã lực ở vòng tua máy 8.400 vòng/phút. Sức mạnh kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Lamborghini đồng thời giảm 50 kg cho Aventador SV so với bản tiêu chuẩn, xuống mức 1.525 kg nhờ thay thế cánh cửa, nắp động cơ và ba-đờ-sốc bằng sợi carbon. Siêu xe trang bị hệ thống treo mới Magneto Rheological Suspension (MRS). Hệ thống này tinh chỉnh giảm xóc trên mỗi bánh xe khi vào cua, giúp tăng tốc tốt và chống lật xe.

Aventador SV cải thiện 150% hiệu quả khí động học cho Aventador SV và tăng thêm 170% lực ép mặt đường so với bản tiêu chuẩn. Tại Mỹ Aventador SV có giá khoảng 500.000 USD.

>> Xem video lamborghini aventador sv bọc crôm 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm