Nội dung

Hãng siêu xe Italy hiểu những gì mà thị trường Trung Quốc mang lại cho họ là không hề nhỏ, do đó sự ưu ái dành cho nơi này là điều hẳn nhiên. Tại triển lãm Beijing Motor Show sắp tới, Lamborghini sẽ giới thiệu phiên bản đặc biệt Aventador Nazionale.

 lamborghini aventador nazionale - sự ưu ái cho trung quốc

lamborghini aventador LP720-4 bản kỷ niệm 50 năm tại Shanghai Auto Show năm ngoái.

Nazionale phát triển dựa trên chương trình cá nhân hóa Ad Personam của Lamborghini. Hãng xe Italy khẳng định phiên bản đặc biệt sẽ được đánh giá cao tính độc quyền và sức hấp dẫn. Siêu xe được chờ đợi như cách mà Aventador LP720-4 phiên bản kỷ niệm 50 năm tại triển lãm Shanghai Auto Show năm ngoái.

Lamborghini chưa tiết lộ thông tin về những tính năng và thiết kế đặc biệt trên Nazionale. Trong tiếng Italy, "nazionale" có nghĩa là quốc gia, do đó mẫu siêu xe đặc biệt được kỳ vọng sử dụng kiểu sơn 3 màu trên quốc kỳ đất nước Nam Âu. Bên cạnh đó, nội thất nhiều khả năng sử dụng loại da cao cấp Alcantara.

Thông tin và hình ảnh chi tiết sẽ có tại triển lãm Beijing Motor Show từ 20/4 tới.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm