Nội dung

Với những tài xế mà một vết xước nhỏ ở cửa xe không khác gì ngày tận thế, thì một chiếc xe giá hàng trăm nghìn đô như lamborghini aventador thành đồ phế thải thật khó có gì so sánh nổi. 

 lamborghini aventador cháy rụi ở dubai

Người đàn ông cầm bình cứu hỏa xịt vào khoang động cơ khi siêu xe tỏa khói trắng từ vị trí này. Ảnh từ video.

Video cho thấy một chiếc aventador màu vàng nằm giữa đường, gần khách sạn Al Qasr ở Dubai. Khói trắng bốc ra từ khoang động cơ, và lửa lóe lên từ dưới gầm xe. Một người đàn ông mặc áo T-shirt màu đen, quần jeans, cầm bình cứu hỏa cố gắng cứu vãn tình hình.

Sau đó, lính cứu hỏa xuất hiện và dùng nước để dập lửa. Nhưng mọi nỗ lực đều vô hiệu. Siêu xe chỉ còn trơ bộ khung. 

 lamborghini aventador cháy rụi ở dubai

Mọi nỗ lực của lính cứu hỏa đều không cứu được siêu xe. Ảnh từ video.

Một khách du lịch người Nga ghi lại thảm cảnh của siêu xe bằng điện thoại di động và đăng trên Instagram. Hiện chưa rõ ngọn lửa bắt nguồn từ đâu, nhưng một vài báo cáo cho rằng lỗi có thể do động cơ.

Vào tháng 11/2014, siêu xe này, với biển số Dubai H-4859, từng xuất hiện trong một bãi đỗ ở Dubai trong tình trạng tiêu chuẩn, ngoại trừ vài vết bẩn trên nắp ca-pô. Nằm bên cạnh là một chiếc Ferrari 458 Italia màu xanh.

 lamborghini aventador cháy rụi ở dubai

Siêu xe xuất hiện nguyên vẹn hồi tháng 11/2014 cũng tại Dubai. Ảnh: Autogespot.

lamborghini Aventador hiện là một trong những siêu phẩm tốc độ hấp dẫn nhất thế giới. Thời gian tăng tốc từ 0-97 km/h chỉ sau chưa tới 3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 349 km/h. Sức mạnh xuất phát từ động cơ 6,5 lít V12 cho công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. 

>>Xem video Lamborghini Aventador cháy rụi ở Dubai

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm