Nội dung

Bước nhảy ngàn cân đang là một trong những chương trình truyền hình thực tế được khán giả quan tâm. Chương trình dành cho những người có số cân quá khổ nhưng vẫn yêu thích nhảy múa và mong muốn hòan thiện bản thân mình trở nên đẹp hơn.

Lâm vinh hải tái phát bệnh cũ có nguy cơ bị liệt
 

Các thí sinh sẽ được bắt cặp với một bạn nhảy là vũ công chuyên nghiệp như một sự trợ giúp để hoàn thành phần thi của mình. Cặp đôi Lâm Vinh Hải và Minh Thảo đang là 1 trong những cặp đôi khá "hot" và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Cái tên Lâm Vinh Hải giờ đây dường như đã không còn xa lạ với khán giả truyền hình. Anh được biết đến từ chương trình Thử thách cùng bước nhảy với vị trí quán quân.

Lân Vinh Hải luôn tự khẳng định rằng: vũ công không chỉ là một người đứng sau ca sĩ để minh họa cho bài hát của họ, mà vũ công còn là những người hoàn toàn có khả năng biểu diễn độc lập để chinh phục khán giả bằng những chuyển động hình thể của chính mình.

Lâm vinh hải tái phát bệnh cũ có nguy cơ bị liệt
 

Không ngủ quên trên chiến thắng, Lâm Vinh Hải luôn tự nhắc nhở bản thân phải không ngừng học hỏi nhằm nâng cao kĩ năng nhảy múa, phục vụ khán giả của mình. Những sản phẩm mang tính giải trí cao do Lâm Vinh Hải biên đạo được giới trẻ yêu thích liên tục ra đời như Live to laugh, Vũ điệu cồng chiêng.... Đã chứng tỏ anh không nói suông, mà còn biểu hiện bằng những hành động thiết thực. 

Đến với chương trình Bước nhảy ngàn cân, Lâm Vinh Hải được bắt cặp với thí sinh Minh Thảo. Cô nàng cũng đã khá quen mặt với khán giả hay xem phim truyền hình hoặc các vở kịch ngắn với vai trò là diễn viên. Khi biết tin sẽ bắt cặp với nhau, cả 2 đều bất ngờ và khá vui vì Thảo tin ở Hải về những kĩ năng cũng như kiến thức chuyên môn nhảy múa là không có gì đáng lo ngại.

Lâm vinh hải tái phát bệnh cũ có nguy cơ bị liệt
 

Còn ở Thảo, anh cũng khá tự tin vì cô nàng xuất thân từ diễn viên, tức là Thảo sẽ dễ dàng diễn xuất trước ống kính, có khả năng hiểu nhanh suy nghĩ của đồng đội và nắm bắt những gì Hải truyền đạt 1 cách tốt nhất.

Như những gì đã dự đoán, cặp đôi đều hiểu ý nhau và phối hợp một cách rất ăn ý. Bằng chứng là trong những tuần gần đây, cặp đôi luôn khiến bộ 3 giám khảo quyền lực phải đứng ngồi không yên, ngay cả John Huy là người khó tính cũng phải đồng ý cho cặp đôi này điểm 10 quí giá. Với những nỗ lực không ngừng của cặp đôi, cuộc thi đã trở nên gay cấn và quyết liệt hơn nhiều vì số phiếu bình chọn cho cặp đôi này đang có dấu hiệu gia tăng.

Lâm vinh hải tái phát bệnh cũ có nguy cơ bị liệt
 

Lâm Vinh Hải đã chứng minh được khả năng biên đạo tuyệt vời của mình qua những bài biểu diễn, Minh Thảo cũng không chịu lép vế đồng đội khi làm theo những gì Hải đã chỉ và thậm chí là còn tỉ mỉ hơn nữa. Cặp đôi thí sinh này đang đc dự đoán cho ngôi vị Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa đầu tiên. 

Những ngày qua, vì tập nhiều nên tình trạng sức khoẻ của Lâm Vinh Hải tái phát, tuy nhiên, với niềm đam mê nhảy múa, Lâm Vinh Hải dường như đã bỏ qua hết những đau đớn của bản thân, hết lòng vì bạn nhảy và sống hết mình khi được đứng trên sân khấu và quên đi cái đau của căn bệnh thoát vị đĩa đệm đang tái phát. Mặc dù bác sỹ khuyên anh nghỉ ngơi, vì có nguy cơ bị liệt bởi chèn rễ thần kinh bên trái nhưng anh vẫn miệt mài tập luyện.

Lâm vinh hải tái phát bệnh cũ có nguy cơ bị liệt
Stylist: Nguyễn Thiện Khiêm; Photo: Mr AT; Mode: Lâm Vinh Hải , Minh Thảo.

 

Mimosa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nam Cường, Việt My trở về tuổi ô mai

Hai học trò của Thúy Vinh kết hợp trong single mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Nam Cường và Việt My lên ý tưởng ra single Ký ức học trò để thể hiện tấm lòng trong ngày Nhà giáo Việt Nam. Single gồm...

Xem thêm  

Khánh My áo dài mong manh trong gió

Không như nhiều người đẹp xây dựng hình ảnh sexy, chân dài phim "Cuối đường băng" thường gắn liền với trang phục truyền thống. Sở hữu vóc dáng và gương mặt đẹp nhưng Khánh My không có duyên...

Xem thêm  

Dương Cẩm Lynh hao hao Song Hye Kyo

Nữ diễn viên trông như "ngọc nữ" xứ kim chi khi để kiểu tóc mới. Á hậu điện ảnh Dương Cẩm Lynh vừa thực hiện bộ ảnh mới, trông rất khác lạ. Nữ diễn viên muốn thay đổi hình tượng với...

Xem thêm  

Lệ Quyên đằm thắm tuổi 32

Ngoài âm nhạc, phần phục trang của của liveshow sắp tới cũng được bà mẹ một con rất chăm chút. Bên cạnh việc tập luyện chuẩn bị cho Q Show, Lệ Quyên cũng dành không ít thời gian cùng chuyên gia trang...

Xem thêm