Nội dung
Chắc hẳn bạn đã thấy hoặc xem ảnh của một ai đó, những người không thường xuyên đứng trước ống kính, rất khác biệt với phong cách của những người mẫu chuyên nghiệp. Đâu là sự khác biệt giữa họ. Topic này chủ yểu sẽ chia sẽ với các bạn một số bí quyết.

-Chọn trang phục có màu sắc tôn da: "Người đẹp vì lụa"- Trang phục là thứ tôn lên vẻ đẹp người phụ nữ. Màu sắc của trang phục có thể tạo nên hiệu ứng đẹp mắt khi lên ảnh. Đừng ngại ngần khi chọn những chiếc váy hay áo có thể tôn lên màu da và tóc của mình. Váy màu xanh, đỏ hoặc thâm chí là đen cũng có thề giúp bạn dễ thương như một nàng công chúa. Lưu ý đơn giản nhưng có thể giúp bạn chụp ảnh chân dung, ai cũng phải trầm trồ.

Làm sao để tạo dáng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp
-Lựa chọn góc chụp đẹp: Đừng ngại ngùng khi đề nghị góc chụp với người chụp ảnh bạn. Mỗi người đều có ưu thế riêng về hình thế. Việc khai thác những góc đẹp của cơ thể là điều căn bản mà tất cả người mẫu phải tuân theo. Việc thường xuyên chụp ảnh bằng smartphone cũng là một cách rất tốt để bạn nhận biết những điểm đẹp trên thân thể.
Làm sao để tạo dáng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp
Ngoài ra,bạn có thể hạn chế việc nhìn thằng vào ống kính, hướng lên hoặc lệch đi một chút sẽ tạo cảm giác đường nét mặt tốt hơn

-Vui vẻ lên nào: Bạn có thể thấy ảnh của rất nhiều người trong khá buồn cười và "ngu ngơ" chỉ bởi cười duy nhất 1-2 kiểu. Nếu thấy hồi hợp, thử hít sâu, thở nhẹ và nghĩ đến những điều làm bạn thấy hạnh phúc. Không gì có thể đẹp và rạng rỡ hơn một nụ cười chân thật và hạnh phúc.Những nụ cười cứng nhắc, gượng gạo và thiếu tự nhiên là nguyên nhân làm phá hỏng rất nhiều bức ảnh đẹp.

Làm sao để tạo dáng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp
- Cười cả bằng mắt: "Mắt là cửa sổ của tâm hồn" -Không gì có thể diễn tả niềm hạnh phúc và nét đẹp tuyệt vời hơn một ánh mắt lấp lánh và rực sáng. Nghĩ về những chuyện hạnh phúc, người người làm bạn vui hay là một câu chuyện vui nào đó đều là những cách giúp đôi mắt thêm long lanh và rạng rỡ.
Làm sao để tạo dáng chuẩn như người mẫu chuyên nghiệp
Bạn có thể phối hợp với "nụ cười bí ẩn Mona Lisa", mím môi và cười nhẹ. Nhưng hãy nhớ thư giãn khi chụp nhé, nếu không nụ cười bí ấn sẽ trở thành nụ cười nham hiểm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm