Nội dung

Hòa vào nhịp sống hiện đại và đi theo tiếng gọi của thời trang mà mỗi người đẹp lại sở hữu cho mình một kiểu tóc riêng biệt. Tuy nhiên, có một điều dễ nhận thấy đó là các mỹ nữ của làng giải trí trong nước và trên thế giới rất chuộng kiểu tóc xoăn bồng nhẹ, tự nhiên.

Có thể dài, ngắn, nhuộm màu hay để đen óng thì kiểu tóc nào cũng có 1 vẻ đẹp riêng biệt. Chúng là những sóng tóc mềm mại, duyên dáng và không chỉ khiến phái mạnh đắm đuối mà còn làm nhiều phụ nữ phải thầm ao ước.

Đây là kiểu tóc thịnh hành nhất trong năm vừa qua, phần tóc được uốn tạo sóng đều bằng máy uốn tóc. Bên cạnh đó, nó tạo nét vừa tự nhiên, vừa nhẹ nhàng. Kiểu tóc này rất hợp với trang phục tôn nét nữ tính, yêu kiều cho bạn gái cho mùa thu này rồi.

Làm duyên với tóc công chúa

Tóc công chúa tạo nét vừa tự nhiên, vừa nhẹ nhàng

Cùng tham khảo nhé, chúc các bạn thành công!

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Máy uốn tóc, keo tạo nếp, dây buộc tóc, lược, kẹp ghim.

Bước 2: Dùng lược chải đều tóc, lấy 1 phần tóc nhỏ bên mang tai tết lại thành 1 lọn nhỏ, làm tương tự với bên khác.

Bước 3: Dùng cặp tóc cặp gọn phần tóc phía sau lên, sử dụng máy uốn tóc lấy từng lọn tóc nhỏ uốn xoăn lọn, lấy tay bóp nhẹ lọn tóc để tóc vào nếp. Cứ thực hiện uốn lọn như thế cho tới khi hết lớp tóc phía sau.

Bước 4: Dùng bàn tay đẩy toàn bộ phần tóc mới uốn xong, sử dụng keo xịt tạo nếp cố định cho phần tóc vừa uốn.

Bước 5: Tung những lọn tóc cho bồng bềnh, lấy 1 lọn tóc tết của bên này vòng phía sau sang bên kia cố, cố định lại bằng kẹp ghim, tương tự với lọn tóc tết bên kia, Hoặc cầm 2 lọn tóc tết cột thắt nút nhẹ nhàng phía sai, và cố định lại bằng kẹp ghim.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm