Nội dung

Vào tháng 8/2012, tại Eugene, bang Oregon (Mỹ), Justin Wilkens chạy môtô vượt qua xe của cảnh sát Rob Edwards, nhưng khi đó xe không được thiết kế đầy đủ hình ảnh nhận diện của một xe cảnh sát công vụ. 

 lái xe được bồi thường 180000 usd vì cảnh sát đạp vào ngực

Viên cảnh sát tung cú đạp thẳng vào phần ngực trên của tay lái môtô. >> Xem video

Viên cảnh sát bắt đầu rượt đuổi Wilkens, cuối cùng húc vào đuôi chiếc môtô tại một ngã tư đèn đỏ, đẩy xe vào lề đường rồi xuống xe tấn công kiểu bắt giữ đối với tay lái môtô. Lý do mà cảnh sát đưa ra là do tay lái môtô vượt xe khác ở làn đường không cho phép vượt nên đuổi theo.

Theo CT Post, trong vụ tai nạn, Wilkens bị gãy xương sườn, và trước khi bị bắt, viên cảnh sát đá vào ngực khiến anh này vỡ xương đòn. Bồi thẩm đoàn cho rằng vụ tấn công vi phạm quyền công dân của Wilkens và cáo buộc việc húc ngã Wilkens từ phía sau là hành vi cẩu thả. 

Kết thúc vụ kiện, cảnh sát phải bồi thường cho Wilkens 180.000 USD. Tay lái môtô cho biết "thật là một hạnh phúc oái oăm". 

>> Xem video

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm