Nội dung

Chương trình giúp nâng cao khả năng điều khiển xe cho những người mới tập lái cho đến các chuyên gia, hướng dẫn các kỹ năng thực tế khi điều khiển xe hằng ngày và cơ hội lái những siêu xe thể thao được yêu thích trên thế giới như audi TT và Audi R8.

 lái thử xe thể thao audi tại dubai

Tất cả các khóa hướng dẫn thực hiện ở trường đua dubai Autodrome với những chuyên gia truyền đạt sự nhạy bén khi điều khiển xe, thao tác điều khiển, kỹ thuật đánh lái, khả năng làm chủ được các khúc quanh, cách sử dụng phanh và các điểm đánh lái tại mỗi khúc quanh. 

Chương trình bắt đầu với một bài thuyết trình về các lý thuyết vận hành xe và kỹ thuật lái xe nâng cao. Sau khi thành thạo các khúc quanh trên trường đua, người tham dự sẽ tiếp tục các vòng chạy tăng tốc với mẫu Audi TT và vận dụng tất cả những lý thuyết, kỹ năng được huấn luyện để thuần hóa chiếc Audi R8 V10.

 lái thử xe thể thao audi tại dubai

Với việc hiểu sâu hơn về kỹ thuật lái xe và thực hành những kỹ năng này ở một môi trường được kiểm soát, người lái sẽ chủ động hơn trong những tình huống bất ngờ có thể xảy ra trên đường phố. Những kỹ năng này được kết hợp cùng những mẫu xe tiên tiến sẽ nâng cao khả năng suy đoán và khả năng phản ứng tức thời, tận dụng được các tính năng hiện đại của xe trong những trường hợp khẩn cấp trên đường.

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc Nhà nhập khẩu chính thức Audi Việt Nam cho biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp công ty mời khách hàng đến với chương trình trải nghiệm lái xe trên các đường đua quốc tế.

"Việt Nam chưa có trường đua chuyên nghiệp nên chúng tôi đã mời khách hàng của mình trải nghiệm tại Malaysia năm 2011, Đài Loan năm 2012 và sau đó là chương trình trải nghiệm xe thể thao tại Ấn Độ năm 2013 và năm nay là Audi Dubai", ông Laurent Genet chia sẻ.

 lái thử xe thể thao audi tại dubai

Để biết thêm thông tin chi tiết và điều kiện tham dự chương trình, liên hệ showroom Audi TP HCM 08.38243 962 và Audi Hà Nội 04. 3768 5959.

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc Nhà phân phối chính thức Audi Việt Nam cho biết, chương trình trải nghiệm tại Dubai vào cuối năm nay được tổ chức dành cho các khách hàng đặt mua xe tại showroom Audi TP HCM và Audi Hà Nội trong thời gian từ 15/7 đến 15/9. Ngoài lái thử xe thể thao, khách hàng còn được tham quan showroom Audi lớn nhất thế giới tại Dubai.

Hơn 25 năm qua, Audi AG đã thiết kế và tổ chức nhiều khóa đào tạo kỹ năng điều khiển xe. Sau khi thành lập trung tâm đào tạo ở Đức, Thụy Điển và Áo, chương trình trải nghiệm lái xe Audi đã có thêm đại điện ở khu vực Trung Đông tại trường đua Dubai Autodrome.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm