Nội dung

Chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lái thử Focus mới trúng Focus mới” đã diễn ra lúc 10h sáng ngày 31/5.

Chị Ngô Uyên Phương, khách hàng may mắn trúng chiếc Ford Focus 1.6 Trend AT 4 cửa khi mua Ford Focus chia sẻ: "Tôi thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi biết mình là chủ nhân may mắn của chiếc xe Ford Focus 1.6 Trend AT đời mới. Ban đầu, tôi không tin. Sau khi được chính Giám đốc bán hàng - Nguyễn Quang Khải xác nhận, tôi mới dám tin là thật. Tôi thật sự ấn tượng với sự an toàn và tính năng vượt trội của dòng xe này".

 lái thử focus mới trúng focus mới

Chị Ngô Uyên Phương, khách hàng may mắn trúng chiếcFord Focus 1.6L Trend AT 4 cửa.

Chỉ với 685 triệu, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc xe Ford Focus 1.6 AT Trend 4 cửa. Ở phiên bản mới mẫu xe có không gian nội thất hiện đại cùng hệ thống điều khiển trung tâm bằng giọng nói mang lại cho người dùng trải nghiệm lái thú vị.

Bên cạnh đó, khoang chứa đồ, cổng USB, ổ cắm điện 12V và hộc đựng cốc linh hoạt nhằm cải thiện sức chứa và nâng tầm tiện nghi. Vô-lăng 3 chấu kiểu dáng thể thao chính là điểm nhấn cho thiết kế nội thất.

 lái thử focus mới trúng focus mới

Đại diện BGĐ Phú Mỹ Ford trao giải cho khách hàng.

Màn hình LCD hiển thị chức năng, thiết kế kim đồng hồ màu ngọc lam. Sự kết hợp của động cơ và công nghệ truyền động mang lại cảm giác lái tốt, nhạy với hộp số tự động 6 cấp. Hệ thống treo thể thao và trợ lực lái điện.

Ford Focus 1.6 AT Trend 4 cửa được phân phối tại đại lý Phú Mỹ Ford (Quận 2, TP HCM). 

Hãy lái thử và trải nghiệm xe Ford thời gian: 8h30-16h30 ngày 26/6 tại Caphe Newlife, Bùi Bằng Đoàn, quận 7, HCM do Phú Mỹ Ford tổ chức. Hotline:09 06 90 15 15.Tham khảo thêm tại đây.

Ngọc Điệp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm