Nội dung

- Anh biết những tấm hình khỏa thân của mình bị tung lên mạng khi nào?

- Mới đây, một phóng viên đã gọi điện thoại và thông báo rằng có rất nhiều hình khoả thân của tôi bị tung lên mạng. Tôi rất bất ngờ.

Những tấm hình trên được chụp tại studio Thành Nguyễn. Trong hơn 8 giờ đồng hồ chụp 200 tấm ảnh thì tôi nghĩ, việc chụp chỉ có 5 tấm hình khỏa thân thì có gì là nghiêm trọng.

- Có ý kiến cho rằng anh cố tình thực hiện việc này nhằm mục đích đánh bóng tên tuổi và quảng bá hình ảnh của mình trong giới đồng tính, anh nghĩ sao?

- Làm nghệ thuật thì phải có tài thực sự, cho dù tôi có cố tình làm đi chăng nữa nhưng nếu tôi không thực sự có thực lực trong nghề nghiệp thì cũng chẳng xi-nhê gì. Đồng ý là tôi có chơi thân với một số người bạn đồng tính, nhưng không vì vậy mà tôi bị ảnh hưởng từ họ, tội tình gì tôi phải làm như vậy, việc này mắc cỡ lắm.

La ngọc duy chụp nude thì đã sao

Một trong những mẫu La Ngọc Duy đã chụp tại studio Thành Nguyễn.

- Anh cho rằng ai đã thực hiện việc tung hình của mình lên mạng?

- Có rất nhiều nguồn mà hiện nay chính tôi cũng không xác định được: studio Thành Nguyễn, dịch vụ vi tính mà tôi đã thuê để lưu lại hình vào đĩa, tiệm rửa hình trên đường Lê Thánh Tôn.

- Anh đã có những giải pháp gì để ngăn chặn sự việc trên?

- Tôi đã yêu cầu chủ nhân của những website có liên quan tháo tất cả những bức hình đó xuống. Còn mọi việc sau này thì... tới đâu tính tới đó.

- Anh có định nhờ đến cơ quan chức năng để giải quyết?

- Tôi nghĩ không cần thiết phải làm như vậy, vì tự tôi đã có thể giải quyết việc này.

- Nhiều người trong giới người mẫu khẳng định anh là một "trai gọi", anh nói gì về việc này?

- Là nam thì mua bán gì và bán cho ai. Tôi không hề nghĩ và cũng không quan tâm đến việc này.

(Theo Ngoisao.net)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Nguyễn Diệu Hoa: ‘VN rất nhiều người đẹp’

Cùng với Bùi Bích Phương, Nguyễn Diệu Hoa cũng được khen ngợi là hoa hậu không chỉ có nhan sắc. Chị có thể nói và viết thông thạo 5 ngoại ngữ. Diệu Hoa cùng chồng - anh Meneesh Dance (người Ấn Độ) - hiện công tác và sinh sống tại Thái Lan.

Xem thêm  

Bùi Bích Phương hài lòng với gia đình nhỏ

Được xem là "chị cả" của 8 hoa hậu VN, Bùi Bích Phương luôn nỗ lực vươn lên hoàn thiện bản thân. Mỗi ngày chị phải làm việc từ 10 đến 12 tiếng trong Quỹ Giáo dục cao học Hàn Quốc, chuyên thực hiện các chương trình tài trợ những hoạt động nghiên cứu khoa học của các học giả VN và châu Á.

Xem thêm  

Tóc tết lên ngôi

Những người đẹp tóc vàng như Jennifer Lopez và Gwen Stefani đang lăng xê mốt tóc bện ở Hollywood. Kiểu thời trang này giúp họ trông giống như các nữ thần trong thần thoại Hy Lạp.

Xem thêm  

Các sao với chiếc váy đen

Gam màu sẫm luôn được các ngôi sao lựa chọn trong những dịp quan trọng để khoe đường cong quyến rũ của cơ thể, hoặc để che bớt những phần hơi "gồ ghề". Hãy xem những người đẹp nổi tiếng mặc váy đen như thế nào.

Xem thêm