Nội dung

Nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng múa chuyên nghiệp của mẹ Lưu Diệc Phi.

Sự nghiệp diễn xuất ít gây ấn tượng nhưng thứ mà Lưu Diệc Phi để lại trong lòng khán giả chính là nhan sắc trong trẻo, thanh thuần. Vì lẽ đó, người đẹp được gọi bằng biệt danh "Thần tiên tỉ tỉ" ngụ ý nhấn mạnh vào vẻ đẹp thoát tục hiếm ai có. Thế nhưng ít ai biết rằng, Lưu Diệc Phi có lẽ đẹp nhất trong lòng người hâm mộ, đẹp nhất trong nhiều mỹ nhân đồng trang lứa nhưng lại là xấu nhất trong nhà của mình. Bố mẹ, các dì hay xa hơn là bà ngoại của mỹ nữ sinh năm 1987 đều có vẻ đẹp đi vào lòng người, ít ai sánh kịp. Như Lưu Diệc Phi có nói, gia đình cô giống như một cuộc thi sắc đẹp.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Nhan sắc tiên tử của Lưu Diệc Phi bao năm qua vẫn làm say đắm lòng người.

Bà Ngoại Lưu Diệc Phi

Nhìn nhan sắc của Lưu Diệc Phi chắc hẳn không ít người sẽ đoán được bà ngoại của cô là người xinh đẹp, nhưng đẹp mức như thế này thì quả là không ngờ. Bà ngoại mỹ nhân sinh năm 1987 sở hữu vẻ ngoài đằm thắm dịu dàng với đôi mắt to tròn, khuôn mặt hình trái xoan, đôi môi trái tim nhỏ xinh. Chính vẻ ngoài thực sự xinh đẹp, bà ngoại của Lưu Diệc Phi chắc chắn là mỹ nhân đình đám thời bấy giờ.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Thật khó để có thể nhìn thấy được hình ảnh nào khác của bà ngoại Lưu Diệc Phi ngoài tấm ảnh đen trắng này. Thế nhưng chỉ bấy nhiêu đây cũng có thể công nhận được nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành của bà.

Mẹ của Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi may mắn sở hữu vẻ đẹp thanh thuần thoát tục, nhiều ý kiến cho rằng điều đó đến từ mẹ của cô - bà Lưu Hiểu Lợi. Bà Lưu Hiểu Lợi mang nét đẹp dịu dàng, đoan trang và đài các. Khi còn trẻ bà Lưu Hiểu Lợi là một nghệ sĩ múa tài năng, giảng viên chuyên ngành múa tại Học viện Ca kịch Vũ Hán. Bà thông thạo các điệu múa trên thế giới, đặc biệt là múa dân tộc, cổ điển, ba lê, và được cử đi lưu diễn nhiều nơi.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Nhan sắc xinh đẹp của bà Lưu Hiểu Lợi.

Chính vì cơ hội được đi lưu diễn nhiều nơi, bà Lưu Hiểu Lợi gặp gỡ và làm quen với ông An Thiếu Khang - một người đàn ông vừa có tài năng, vừa có gia thế lúc bấy giờ. Mặc cho bao cấm cản từ phía gia đình của vị đại gia, bà Lưu Hiểu Lợi vẫn kết hôn cùng ông An Thiếu Khang và sinh ra Lưu Diệc Phi. Tuy nhiên hôn nhân của họ không kéo dài được lâu, chỉ vài năm rồi tan vỡ. 

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Không ai có thể rời mắt khỏi nhan sắc mặn mà này.

Sau khi ly hôn, mẹ Lưu Diệc Phi sang Mỹ vì muốn con gái được trưởng thành tốt nhất. Thời điểm đó, Diệc Phi cũng được đổi tên theo họ của mẹ. Bà Lưu Hiểu Lợi chính là người hướng dẫn, chỉ dạy và tạo điều kiện cho con gái tiếp xúc với nghệ thuật ngay từ khi còn bé. Hiện tại, bà cũng là quản lý của Lưu Diệc Phi, luôn theo sát, hỗ trợ cô con gái cưng trong mọi hoạt động.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Lưu Diệc Phi chụp hình cùng mẹ khi còn nhỏ.

Bố của Lưu Diệc Phi

Bố cô là một giáo sư từng dạy tiếng Pháp tại Đại học Vũ Hán, sau trở thành Tổng thư ký đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp. Gia đình bên nội Lưu Diệc Phi có nhiều người hiện nay vẫn giữ các chức vụ lớn và có vai trò khá quan trọng với quốc gia. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến hầu như hình ảnh của gia đình bên nội nhà Lưu Diệc Phi đều không được hé lộ.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Bức ảnh đen trắng hiếm hoi của bố Lưu Diệc Phi khiến ai cũng ngỡ ngàng vì ông đẹp không thua kém bất kỳ tài tử nào.

Dì của Lưu Diệc Phi

Dì của Lưu Diệc Phi - Chu Văn Quỳnh cũng sở hữu nhan sắc "chim sa cá lặn", được bao người thầm ganh tị. Trong quá khứ, Chu Văn Quỳnh từng là người đẹp làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong những năm 80. 

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Chính đôi mắt long lanh, bờ môi ngọt ngào của Văn Quỳnh khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Văn Quỳnh gia nhập làng giải trí vào năm 1984 và nhanh chóng nổi tiếng.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Thế nhưng trong khi tên tuổi đang trên đà phát triển, bà bất ngờ sang Mỹ và tham gia những hoạt động nhỏ giọt dành cho người Hoa tại Mỹ. 

Khi nhìn thấy hình ảnh về gia tộc của Lưu Diệc Phi, đã có nhiều người để lại những lời bình hài hước như:

- “Mẹ Lưu Diệc Phi đẹp nhất luôn ấy, lớn lên chắc chị ấy bị so sánh với mẹ nhiều lắm”.

- “Có cả gia đình 10 phân vẹn 10 thế hả? Bố Lưu Diệc Phi đúng là đại mỹ nam luôn rồi, tôi đã gục ngã khi thấy ảnh bố của Lưu Diệc Phi”.

- “Gia đình thần tiên hay gì? Kiểu ở trên đó chán quá nên cả nhà kéo nhau xuống nhân gian hít tí drama phải không?”

- “Mẹ Lưu Diệc Phi đẹp thật ý, thề chưa thấy ai ở độ tuổi trung niên ngồi cạnh con gái mình tuổi 20 mà không kém sắc tí nào luôn, thậm chí còn sắc hơn”.

- “Ra đường bạn là thần tiên tỷ tỷ nhưng về nhà lại trở thành bạch tuộc vì bố mẹ là có thật”.

- “Bố mẹ, bà ngoại, dì... ai cũng đẹp hơn Lưu Diệc Phi luôn. Trời ơi không ngờ Lưu Diệc Phi là người xấu nhất nhà luôn”.

Mặc dù bị chê "xấu" nhất nhà nhưng nhan sắc tiên tỉ của Lưu Diệc Phi chính là điều mơ ước của nhiều người. Trải qua bao năm, tuy có nhiều nhân tố mới xuất hiện trong làng giải trí nhưng hầu như chưa có ai có đủ khả năng để vượt qua được khí chất hơn người của mỹ nhân sinh năm 1987. Thậm chí, người đẹp vẫn trẻ trung, rạng ngời, xinh đẹp và trẻ trung hơn, vậy cô đã có bí kíp gì để lão hóa ngược?

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Lưu Diệc Phi cho biết, cô cũng không có bí kíp gì đặc biệt, chúng đều rất dễ và thực hiện được ngay tại nhà, bất cứ chị em nào cũng có thể thực hiện.

1. Khiêu vũ

Khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật không chỉ có tác dụng tốt với sức khỏe mà còn giúp cơ thể dẻo dai, săn chắc, tinh thần thoải mái giúp bạn kéo dài tuổi trẻ, làm chậm quá trình lão hóa. Khiêu vũ giúp làm giảm các căng thẳng thần kinh, giúp bạn thư giãn và nhờ đó, quá trình lão hóa cũng được giảm thiểu. Khi cơ thể được uyển chuyển theo những nhịp nhảy, máu được lưu thông, hệ thống thần kinh cũng được thư giãn.

2. Chế độ dinh dưỡng giàu protein

Dù bạn có dùng bao nhiêu loại mỹ phẩm, chúng có đắt tiền đến thế nào cũng không khiến bạn có được vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn, nếu chế độ dinh dưỡng không đủ. Bởi vậy, bạn nên quan tâm đến chế độ ăn uống để giữ gìn nhan sắc và vóc dáng nhé.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

3. Massage ngực

Massage vòng 1 là cách giúp cho vòng 1 săn chắc, ngoài ra việc làm này giúp máu lưu thông tốt hơn giúp bạn khỏe khoắn, trẻ trung hơn. Ngoài việc ăn nhiều thịt, cá và các sản phẩm làm từ sữa, cô còn đến spa mỗi tuần để massage trẻ hóa vòng 1 cũng như giúp cơ thể dẻo dai.

4. Uống nhiều nước

Nước là thành phần quan trọng giúp cải thiện làn da của bạn. Những nếp nhăn sẽ hiện rõ hơn khi bạn bị thiếu nước, uống nước sẽ giúp da có được độ ẩm thích hợp cũng như làm căng đầy các tế bào da và ắt hẳn bạn sẽ trông trẻ hơn.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

5. Bơi lội

Bơi lội không chỉ là một môn thể thao giúp cho bạn tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của gân cốt mà còn là môn thể thao giữ gìn vóc dáng và làm đẹp cơ thể cực kỳ hiệu quả, vừa giúp bạn có được thân hình hoàn mỹ lại vừa giúp bạn có thể thư giãn hơn sau những giờ làm việc mệt mỏi.

6. Rửa mặt với nước ấm trước, nước lạnh sau

Khi rửa mặt 90% chị em phụ nữ không tuân thủ theo quy tắc này. “Thần tiên tỷ tỷ” dùng nước ấm hơn 30 độ massage khoảng 10 giây để làm giãn nở lỗ chân lông rồi mới sử dụng sữa rửa mặt . Sau đó, cô dùng nước lạnh rửa lại để làm se khít lỗ chân lông.

Là đại mỹ nhân nhưng lưu diệc phi bị cho là xấu nhất nhà vì

Với những cách chăm sóc da, chế độ ăn uống và các bộ môn thể thao trên, người đẹp sinh năm 1987 vẫn trẻ trung, xinh đẹp như mới 20.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm