Nội dung

Chỉ một cú click nhầm hay đôi phút sơ sẩy, toàn bộ hệ thống dữ liệu trên máy tính của bạn có thể bị các dòng virus và mã độc tấn công với tốc độ lây lan cực nhanh và khả năng phá hủy ở mức cao. Khi máy tính bị tấn công, người dùng chưa kịp trở tay thì hệ thống đã bị phá hủy không thể cứu vãn được. Bảo vệ toàn diện, tương thích cao và chiếm ít tài nguyên máy là 3 yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn một chương trình bảo mật, và Norton 360 v4.0 giải quyết hợp lý cả 3 nhu cầu trên.

Lá chắn toàn diện norton 360 v40

Với công cụ bảo mật Norton 360 v4.0 người dùng có thể tạo "vùng an toàn" cho riêng mình.

Không chỉ là một chương trình diệt virus đơn thuần, Norton 360 v4.0 còn là phần mềm bảo trì hệ thống toàn diện. Có 4 chức năng chính ở Norton 360 v4.0 là bảo mật PC (PC Security); bảo vệ danh tính (Identity Protection), sao lưu (Backup), và tối ưu PC (PC Tuneup).

Norton 360 v4.0 tích hợp công nghệ bảo mật ở Norton Internet Security 2010 và Norton Antivirus 2010. Giải pháp bảo mật này giúp người dùng ngăn chặn virus, phần mềm gián điệp, trojan, các loại sâu, các loại botnet và rootkits, đồng thời sử dụng công nghệ thông minh trực tuyến giúp quét virus nhanh và chính xác hơn.

Norton 360 v4.0 có khả năng chủ động phân tích những file dữ liệu và các ứng dụng mới được tải về nhằm phát hiện các mối đe dọa bảo mật trước khi người dùng thực hiện cài đặt hoặc chạy chúng. Do đó có thể ngăn chặn các hacker kiểm soát hoạt động máy tính, giúp nhận dạng những trang web không an toàn và những website bán hàng trực tuyến đáng ngờ… Hệ thống dữ liệu cập nhật liên tục là sự đảm bảo đáng tin cậy cho khả năng bảo vệ của Norton 360 v4.0.

Lá chắn toàn diện norton 360 v40

Giao diện dễ hiểu, dễ sử dụng.

Để giảm thiểu mọi rủi ro, việc thường xuyên sao lưu dữ liệu cũng là một lời khuyên dành cho người sử dụng. Tính năng Backup của Norton 360 v4.0 khá linh hoạt, cho phép sao lưu nhiều loại tệp tin khác nhau. Các phương tiện backup cũng khá đa dạng, từ ổ cứng, USB, tới iPod, đĩa CD/DVD/Blu-ray.

Norton 360 v4.0 bổ sung thêm một số tính năng backup trực tuyến, cho phép người dùng sử dụng 2 GB lưu trữ trực tuyến miễn phí trên trang web của hãng. Chẳng hạn như đối với người dùng cơ bản, họ có thể download tệp tin từ tài khoản sao lưu trực tuyến của Symantec. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể tiếp cận dữ liệu của họ từ bất cứ chiếc máy tính kết nối Internet nào. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ tệp tin từ bản backup trực tuyến với những người khác thông qua đường link an toàn. Người dùng cũng có thể thiết lập thời hạn sử dụng đường link đó, hoặc đặt mật khẩu để bảo vệ an toàn.

Sự bổ sung cuối cùng vào hệ thống Norton 360 v4.0 là tối ưu PC. Với PC Tuneup trên Norton 360 v4.0, người dùng có thể chống phân mảnh ổ đĩa, dọn dẹp ổ đĩa cũng như nâng cao tốc độ khởi động bằng cách loại bỏ bớt ứng dụng chạy mặc định trong Startup Manager. Các chế độ thiết lập được bố trí hợp lý và hoàn toàn tự động. Chỉ mất vài phút cài đặt, người dùng đã có thể yên tâm sử dụng máy tính thoải mái mà không cần lo nghĩ về virus, trojan, adware...

Lá chắn toàn diện norton 360 v40
Trình quản lý Start-up Manager giúp sắp xếp tối ưu các ứng dụng khởi động.

Norton 360 v4.0 tương thích từ hệ điều hành Windows XP tới Vista và mới nhất là Windows 7 32-bit. 64-bit. Norton 360 v4.0 cũng không đòi hỏi tài nguyên máy quá cao với dung lượng sau khi cài đặt chỉ vào khoảng 300MB và RAM tối thiểu là 256 MB. Tuy nhiên, các tính năng chống lừa đảo trực tuyến hay bảo vệ duyệt web mới chỉ hoạt động hiệu quả trên trình duyệt Internet Explorer hoặc Firefox chứ chưa hỗ trợ Google Chrome hay Opera, Safari...

Một giải pháp thông minh trên Norton 360 v4.0 là chức năng quét toàn hệ thống tự động khi máy ở trình trạng Idle. Giải pháp này hạn chế tình trạng quá tải hệ thống gây chậm máy khi vừa quét virus vừa chạy các ứng dụng khác. Khi chạy ngầm, Nortorn cũng chiếm dụng rất ít tài nguyên máy với 12.2 MB bộ nhớ.

Việt Hà

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm