Nội dung

Theo ông Nguyễn Thế Hùng, Chủ tịch HĐQT Công ty Kylin-GX668, các sản phẩm chiến lược của Haima (M3, S5, S7) và Geely (EC7, GX7) đều có doanh số cao tại Trung Quốc cũng như ở các thị trường lớn như Nga, Nam Phi, Australia... 

Haima và Geely còn đưa vào hoạt động nhà máy lắp ráp tại một số quốc gia châu Âu để phục vụ riêng cho thị trường quan trọng này. Hiện những dòng xe do công ty phân phối tại Việt Nam đều đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang châu Âu, được Cục Đăng kiểm Việt Nam kiểm định chất lượng. 

 kylin-gx668 phân phối geely và haima tại việt nam

Một trong những trung tâm dịch vụ đạt chuẩn 4S của Kylin-GX668.

"Bên cạnh tiêu chuẩn chất lượng và khí thải Euro 4, xe Haima và Geely đều ứng dụng những công nghệ tiên tiến như hệ động cơ Turbo tăng hiệu suất, DOHC, Dual VVT của Mitsubishi, hộp số Huyndai, hệ thống kiểm soát nhiên liệu điện tử giúp tiết kiệm xăng, hệ thống điện Siemens, hệ thống phanh Bosch ABS và EBD, vật liệu ngoại thất và nội thất đến từ các thương hiệu hàng đầu sản xuất chung cho Toyota, BMW", ông Hùng chia sẻ.

Để tạo thuận tiện cho khách hàng tiếp cận dịch vụ hậu mãi như bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế phụ tùng nhanh chóng, công ty đã đầu tư các khu bảo dưỡng chuyên nghiệp và kho phụ tùng với diện tích tối thiểu 2.000m2. Ngoài ra, nhằm giảm thiểu định kiến của người dùng về chất lượng xe Trung Quốc, kylin-gx668 còn triển khai chương trình cho thuê xe tự lái tại 6/9 đại lý với mức giá hỗ trợ tối đa giúp khách hàng có thể trải nghiệm thực tế sản phẩm.

Những khách hàng do dự về khả năng xe mất giá khi bán lại hoặc giao dịch khó khăn trong việc tìm người mua, công ty đảm bảo sẽ mua lại với mức giá hợp lý trên thị trường hay hỗ trợ tìm đối tác có nhu cầu trao đổi. 

"Hiện tại 50% lượng xe của khách hàng cần giao dịch đều do chúng tôi mua lại, 30% được công ty giới thiệu trực tiếp tới khách hàng khác cần mua. Khoảng 20% còn lại qua sự tư vấn giá của chuyên viên Kylin-GX668 đã giao dịch tự do thành công trên thị trường. Trong 6 tháng đầu năm nay, đã có 60% khách hàng cần bán xe Haima, Geely để đổi lên model mới hơn cùng thương hiệu", ông Hùng nói.

Được thành lập từ năm 2007, Kylin-GX668 chuyên nhập khẩu và giới thiệu các sản phẩm xe mới nguyên chiếc sản xuất tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật, Trung Đông, Philipines, Đài Loan mang thương hiệu Mazda, Nissan, Honda, Buick, Huyndai, Mitsubishi, Peugoet... Hiện tại công ty có tất cả 9 đại lý trải dài ba miền, trong đó hai đại lý đạt tiêu chuẩn 2S, còn lại đều đạt chuẩn 3S và 4S. 

Dự kiến quý III năm nay, công ty sẽ cho ra mắt thêm hai thương hiệu mới và trong vài năm tới sẽ tiến hành lắp ráp một số mẫu xe chiến lược của Haima. Ngoài ra, Kylin-GX668 cùng nhà sản xuất đang lên kế hoạch đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam để phục vụ riêng thị trường nội địa và xuất khẩu sang các nước lân cận.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm