Nội dung

Kỳ tích giảm cân đáng kinh ngạc của sao truyền hình anh

Charlotte Crosby trước và sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế

Người đẹp Charlotte Crosby nổi tiếng khắp Anh quốc sau khi tham gia vào một chương trình truyền hình thực tế về thay đổi ngoại hình. Khi mới bước vào show truyền hình, Charlotte có vóc dáng mập ú, vòng eo quá khổ cuồn cuộn mỡ thừa. Tuy nhiên sau vài tháng, cô đã tạo nên bất ngờ lớn khi giảm được hàng chục cân nặng để tìm thấy vóc dáng săn chắc, gọn gàng, khỏe khoắn. 

Kỳ tích giảm cân đáng kinh ngạc của sao truyền hình anh

Vóc dáng đồ sộ của Charlotte Crosby từng khiến cô tự ti và sợ tập thể dục

Người đứng sau kỳ tích giảm cân của Charlotte Crosby là huấn luyện viên David Souter. Ông đã đưa tới cho cô những lời khuyên về dinh dưỡng và phương pháp tập giúp cân nặng giảm nhưng vẫn duy trì được sức khỏe tốt. 

Kỳ tích giảm cân đáng kinh ngạc của sao truyền hình anh

Vóc dáng hấp dẫn của Charlotte Crosby

Theo tiết lộ của David, ông đã dùng phương pháp tập đấm bốc cho Charlotte Crosby. Cô thực hiện một bài tập gồm 12 vòng, mỗi vòng 3 phút cùng huấn luyện viên. Đấm bốc là bộ môn thể dục cường độ cao, tăng sức bền và độ dẻo dai. Ngoài ra nó còn đốt năng lượng và giúp giảm mỡ rất hiệu quả. 

Để đốt mỡ nhanh, Charlotte Crosby cũng đặc biệt yêu thích các bài cardio tăng nhịp tim. Cardio là bộ môn lý tưởng giúp giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể. 

Trước kia, người đẹp Anh vốn có vòng 2 phình to. Vì vậy cô chú trọng tập bụng. Một bài tập giúp đốt mỡ bụng hiệu quả của Charlotte Crosby chỉ kéo dài trong 3 phút. Cô tập nó vào mỗi buổi sáng và cho biết việc tập đều đặn chính là bí quyết chính để có vóc dáng quyến rũ. 

Kỳ tích giảm cân đáng kinh ngạc của sao truyền hình anh

Động tác tập bụng được thực hiện 3 phút mỗi sáng

Ngoài việc luyện tập thì sao truyền hình thực tế còn phải thay đổi chế độ ăn uống để đạt được hiệu quả giảm cân. Cô hướng tới chế độ ăn lành mạnh, khỏe mạnh. Đặc biệt cô đã hạn chế rượu, dù vẫn uống nhưng cắt giảm không dùng nhiều đồ uống có cồn. 

Ngoài ra, những món khoái khẩu nhưng giàu chất béo như kem (13g chất béo/100ml) cũng bị đưa ra khỏi chế độ ăn hàng ngày. Do cơ thể dễ hấp thụ chất béo, Charlotte giảm ăn thực phẩm giàu chất béo như dầu, mỡ động vật, thực vật.

Kỳ tích giảm cân đáng kinh ngạc của sao truyền hình anh

Kỳ tích giảm cân đáng kinh ngạc của sao truyền hình anh

Người đẹp vừa phát hành DVD dạy giảm cân 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm