Nội dung

Kỹ thuật nâng ngực 60 tại fv giúp phái đẹp sở hữu vòng một như ý

Hiện có hai loại túi ngực phổ biến là túi silicon và túi nước biển (Ảnh: Shutterstock)

Kỹ thuật nâng ngực 6.0: An toàn, không đau, kết quả như ý

Theo bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Vinh - Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle (Bệnh viện FV), ngày càng nhiều chị em lựa chọn phẫu thuật đặt túi ngực để có vóc dáng quyến rũ hơn. Tại FV, các túi ngực được sử dụng đều là sản phẩm cao cấp, nhập khẩu từ các hãng hàng đầu tại Mỹ và Pháp. Các ca phẫu thuật đặt túi ngực diễn ra trong phòng mổ vô trùng theo tiêu chuẩn y tế quốc tế JCI và dưới sự thực hiện của đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, được đào tạo bài bản từ các nước đứng đầu về kỹ thuật phẫu thuật thẩm mỹ.

Điều làm nên “thương hiệu” cho dịch vụ nâng ngực tại FV, theo bác sĩ Vinh, là kỹ thuật đặt túi ngực “6.0” an toàn, bao gồm: không đặt dẫn lưu, không cần cắt chỉ, không băng bó, không mặc áo định hình, không cần rửa vết thương và thay băng, không phải massage. Theo đó, khách hàng có thể phẫu thuật, chờ theo dõi vài giờ rồi vệ sinh, đi về và sinh hoạt như bình thường.

“Nhiều khách hàng cho biết, họ không thấy đau hoặc chỉ cảm nhận căng tức một chút sau mổ. Một số khách hàng vừa mổ hôm trước, hôm sau đã có thể đi dự tiệc hoặc đi làm với một “giao diện” quyến rũ hơn”, bác sĩ Vinh cho hay.

Bí quyết thành công của phương pháp nâng ngực 6.0

Để có được một ca đặt túi ngực an toàn và thành công như ý, bác sĩ Vinh cho biết, quan trọng nhất là khâu tư vấn, đo đạc và chọn kích thước túi ngực phù hợp với cơ địa từng người. Ngay khi thống nhất cùng khách hàng về kết quả đạt được sau đặt túi ngực, các bác sĩ đã có thể lập một kế hoạch và phương pháp mổ chi tiết. Các vấn đề kỹ thuật như vị trí đặt túi, kích thước đường mổ, bóc tách tạo khoang… sẽ được tính toán tỉ mỉ trong khâu này. Tài năng và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp khách hàng có được bộ ngực như ý.

Kỹ thuật nâng ngực 60 tại fv giúp phái đẹp sở hữu vòng một như ý

Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Vinh cho biết, khâu khám và tư vấn quyết định lớn đến thành công của ca nâng ngực (Ảnh: FV)

Nhờ làm kỹ khâu chuẩn bị, phẫu thuật chỉ là giai đoạn hiện thực hóa kế hoạch đã định. Bác sĩ thao tác nhẹ nhàng với độ chính xác cao nhằm tạo ra một khoang trống vừa đủ cho túi ngực. Đây cũng là bí quyết quan trọng giúp các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ FV tự tin không mặc áo định hình cho khách hàng (để cố định vị trí túi ngực sau mổ), đảm bảo sự thoải mái và tự nhiên.

Ngoài độ chính xác, yếu tố thứ 2 quyết định thành bại của ca phẫu thuật nâng ngực “6.0” là kiểm soát chảy máu. Tại Viện Thẩm mỹ FV Lifestyle các ca phẫu thuật nâng ngực không đặt ống dẫn lưu, thay vào đó các bác sĩ xử lý thật tốt việc chảy máu trong lúc mổ. Việc kiểm soát chảy máu tốt còn hạn chế tối đa nguy cơ nhiễm trùng, sưng viêm sau mổ.

Với khả năng kiểm soát nhiễm khuẩn gần như tuyệt đối, Viện thẩm mỹ FV Lifestyle đang tiến tới phương pháp phẫu thuật “7 không” - bổ sung thêm yếu tố “không kháng sinh”: bệnh nhân sẽ không cần chỉ định dùng kháng sinh nếu không có dấu hiệu nhiễm trùng sau ca mổ. Thực tế, tỷ lệ nhiễm trùng trong phẫu thuật nâng ngực tại FV từ năm 2012 đến nay là bằng không.

Kỹ thuật nâng ngực 60 tại fv giúp phái đẹp sở hữu vòng một như ý

Đặt túi ngực là phương pháp can thiệp ngoại khoa, do đó cần thực hiện ở các bệnh viện uy tín

Đặt túi ngực để cải thiện vòng một hiện nay rất phổ biến, tuy vậy bác sĩ Vinh nhấn mạnh, đây là hình thức can thiệp ngoại khoa, rất nhiều rủi ro có thể xảy ra. Một số rủi ro thường gặp có thể kể đến như chảy máu, tổn thương màng phổi, tổn thương những mô không mong muốn xung quanh, nhiễm trùng, bầu ngực không đúng hình dạng mong đợi, tụ dịch, bao xơ co thắt về lâu dài gây biến dạng ngực hoặc mất cân đối giữa 2 bên ngực... Do đó, bác sĩ khuyến cáo, việc phẫu thuật nâng ngực cần được thực hiện tại các bệnh viện hoặc cơ sở y tế được cấp phép; dưới sự thực hiện của các bác sĩ tay nghề cao, có chứng chỉ hành nghề.

Kỹ thuật nâng ngực 60 tại fv giúp phái đẹp sở hữu vòng một như ý

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm