Nội dung

Kỳ lân luxury - độc đáo đẳng cấp cho các tín đồ thượng lưu

Giới đam mê những món đồ xa xỉ đều không còn quá xa lạ với cái tên Kỳ Lân Luxury - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng điện thoại Vertu, đồng hồ Thụy Sỹ, kim cương thiên nhiên…Dù mới gia nhập thị trường trên 12 năm nhưng Kỳ Lân Luxury đã tạo ra nhiều cú bứt phá và vinh dự vươn lên trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu thị trường. Nằm trên con đường Nguyễn Cư Trinh của Sài Thành hoa lệ, không gian của Kỳ Lân Luxury gây choáng ngợp bởi sự sang trọng, đẳng cấp với các món đồ xa xỉ có giá trị lên tới hàng nhiều tỷ đồng. Được biết, đơn vị cung cấp chính các sản phẩm điện thoại vertu, đồng hồ và trang sức, thời trang tới từ các thương hiệu nổi tiếng.

Kỳ lân luxury - độc đáo đẳng cấp cho các tín đồ thượng lưu

Chia sẻ về nguồn cảm hứng để xây dựng nên Kỳ Lân Luxury, anh Nguyễn Lân chủ thương hiệu cho biết, bản thân là một người săn lùng hàng hiệu bằng cả đam mê, anh thích sưu tầm những món đồ thật độc, lạ và không ngại bỏ ra thời gian, công sức để sưu tầm. Niềm đam mê và mong muốn tạo nên một địa chỉ uy tín, kết nối những người có chung sở thích đã giúp anh xây dựng nên thương hiệu như ngày hôm nay. Giải thích về cái tên Kỳ Lân, anh Lân cho biết: theo phong thủy, kỳ lân mang đến sự thịnh vượng, giàu sang cho gia chủ. Kỳ lân là biểu tượng của sức mạnh, sự dũng cảm cũng như khát vọng ý chí vươn cao và quyết tâm đạt được. Cái tên Kỳ Lân thể hiện khát vọng dẫn đầu thị trường cũng như khẳng định sự phát triển vượt bậc của đơn vị trong tương lai

Kỳ lân luxury - độc đáo đẳng cấp cho các tín đồ thượng lưu

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi ra mắt, Kỳ Lân Luxury đã nhanh chóng thu hút được đông đảo các khách hàng ghé tới và mau chóng trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu mà các tín đồ sành điệu không thể bỏ lỡ. Các sản phẩm tại Kỳ Lân Luxury đều được anh Lân sưu tầm và đảm bảo chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều phải đáp ứng được 4 nguyên tắc: Nguyên bản, nguyên zin, chính hãng và like new. Đây cũng là một trong những yếu tố tạo nên sự khác biệt của Kỳ Lân Luxury so với các đơn vị khác trên thị trường. Bên cạnh đó, các máy bán ra sẽ được đích thân anh Kỳ Lân giao và hỗ trợ trực tiếp, đảm bảo mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Kỳ lân luxury - độc đáo đẳng cấp cho các tín đồ thượng lưu

Nhờ niềm đam mê với những món đồ xa xỉ từ sớm nên anh Lân hiểu rõ những khách hàng của mình mong muốn điều gì. Khác với các khách hàng là những người trẻ, chạy theo smartphone, khách hàng của Kỳ Lân Luxury chủ yếu là giới thượng lưu, sẵn sàng chi trả cho những món đồ xa xỉ và đắt đỏ mà không chạy theo bất kì thị hiếu nào. Họ có gu riêng và yêu thích sự độc đáo, bởi vậy, anh Lân không chỉ bán đi các sản phẩm mà còn bán cho họ sự đẳng cấp, sang trọng cũng như chất lượng dịch vụ dẫn đầu. Mỗi khách hàng đều là một người bạn trân quý và người đồng hành cùng anh chia sẻ đam mê, do vậy, anh Lân luôn đặt hết tâm huyết vào trong mỗi sản phẩm cũng như không ngại mang hết vốn liếng và kiến thức của mình để chia sẻ cùng với khách hàng. Chính điều đó đã tạo nên uy tín và mang đến thương hiệu rất riêng của Kỳ Lân Luxury.

Kỳ lân luxury - độc đáo đẳng cấp cho các tín đồ thượng lưu

Đến thời điểm hiện tại, Kỳ Lân Luxury đã vươn mình xuất sắc trở thành một trong những cái tên nổi bật trên thị trường. Bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu khác biệt của giới thượng lưu, Kỳ Lân Luxury còn xây dựng chiến lược cá nhân hóa các sản phẩm bằng cách thiết kế riêng theo yêu cầu của khách hàng. Những sản phẩm giờ đây đã mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ nhân, vượt lên giá trị sưu tầm và trở thành những tuyên ngôn phong cách, cá tính của người mang.

Đặc biệt trong xã hội hiện đại phát triển và tấm sống đẳng cấp nâng cao nên thú chơi sưu tầm đồ xa xỉ phẩm giá trị cao trở nên phổ viến hơn nhưng chính vì vậy thường sẽ đụng hàng nhau, giống nhau trong những sản phẩm mua được, và để giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất và sở hữu được những món đồ độc quyền độc bản thì Kỳ Lân bắt đầu chuyên nhận “customize” designer chế tác thêm chi tiết cho tất cả sản phẩm chính hãng đó đến từng chi tiết, anh Lân không ngại trao đổi, tư vấn về các sản phẩm cũng như mong muốn của khách hàng tới thâu đêm suốt sáng.

Mỗi bước lên ý tưởng, tối ưu hóa thiết kế để cá nhân hóa sản phẩm thành độc bản theo yêu cầu mà chỉ vị chủ nhân đó mới có duy nhất bằng chất liệu vàng Au750 18k và kim cương hột xoàn thiên nhiên. Để hoàn thành thường mất đến hàng tuần thậm chí có sản phẩm cầu kỳ chi tiết đẳng cấp thì đến cả tháng, nhưng với tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt, đây là những động lực để anh và những cộng sự của mình tiếp tục nỗ lực, tạo ra những sản phẩm đắt giá và đẳng cấp không có đơn vị thứ hai nào có được.

Thông tin thương hiệu

Địa chỉ: 40 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0901.247.247

Tiktok: https://www.tiktok.com/@kylanluxury

Fanpage: https://www.facebook.com/KyLanLuxury

Website: https://kylanluxury.com/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục