Nội dung

Top 16 Miss Earth 2017 - Hà Thu xuất hiện tại sân bay quốc tế Đà Nẵng để chuẩn bị tham dự một sự kiện thời trang được diễn ra tại phố cổ Hội An. Là một trong những nhân vật sẽ có phần trình diễn đặc biệt trong show thời trang lần này, Hà Thu tỏ ra rất háo hức chờ đến đêm diễn.

Tuy nhiên, người hâm mộ nhanh chóng phát hiện cô nàng mặc đồ giống gần 95% bộ trang phục Kỳ Duyên diện trên đường ra sân bay để tham dự tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2018.

Cả hai mỹ nhân này đều diện mũ Balenciaga, áo thun oversized của Moschino, túi Chanel Gabrielle, vali Louis Vuitton và đều mang giày sneaker nhưng Kỳ Duyên là của thương hiệu Dolce&Gabbana, còn Hà Thu là của Gucci.

Kỳ duyên đã mặc đẹp đến mức được hà thu copy thời trang sân bay rồi saoCây đồ hiệu hơn nửa tỷ mà Hà Thu diện trên đường đến Hội An.Kỳ duyên đã mặc đẹp đến mức được hà thu copy thời trang sân bay rồi saoNhìn xa cứ ngỡ Kỳ Duyên nhưng thật ra đây là Hà Thu.Kỳ duyên đã mặc đẹp đến mức được hà thu copy thời trang sân bay rồi saoTổng trị giá bộ cánh đến sân bay của Hoa hậu Kỳ Duyên đã lên đến gần 900 triệu đồng.Kỳ duyên đã mặc đẹp đến mức được hà thu copy thời trang sân bay rồi saoKỳ duyên đã mặc đẹp đến mức được hà thu copy thời trang sân bay rồi saoKhông thể không chú ý đến chiếc đồng hồ đeo tay Hublot có giá hơn 600 triệu đồng của Hoa hậu Việt Nam 2014.Kỳ duyên đã mặc đẹp đến mức được hà thu copy thời trang sân bay rồi saoSư tương đồng gần như hoàn toàn giữa 2 set đồ của người đẹp.

Chán style cá tính, Kỳ Duyên quay lại phong cách hoa hậu 'cạnh tranh' cùng Phạm Hương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục