Nội dung

Cô gái  28 tuổi Kim Hyo Jeong vừa gây choáng váng cho khán giả chương trình Let's Beauty của Hàn Quốc khi lột xác ngoạn mục từ một cô gái không cằm, răng to, hàm hô, da mụn thành một cô gái xinh đẹp, làn da trắng mịn. 

Trước đó, Hyo Jeong rất mong muốn được phẫu thuật thẩm mỹ để đổi đời. Nhưng cô  lại không có được may mắn sinh ra trong gia đình giàu có. Bố mẹ cô từng phải đi làm 12 giờ mỗi ngày để trang trải cuộc sống gia đình. Bản thân Kim Hyo Jeong cũng phải vất vả kiếm kế sinh nhai suốt 10 năm qua. Tới nay, bố mẹ cô ốm đau, khiến hoàn cảnh gia đình càng thêm bi đát. 

Để thực hiện ước mơ đổi sắc, đổi đời, cô gái 18 tuổi đã đăng ký tham gia vào Let's Beauty, một chương trình truyền hình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc. Trong chương trình này, ban giám khảo sẽ đánh giá mức độ ảnh hưởng tới cuộc sống của từng ứng viên sau “dao kéo” và mỗi tập sẽ tặng suất chỉnh sửa miễn phí cho 1 đến 2 người. Và thật may mắn là cô đã được lựa chọn. 

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Nhan sắc một trời một vực của cô gái không cắm trước và sau khi phẫu thuật. 

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Trước khi phẫu thuật, khi nhìn nghiêng cô gần như không có cằm. Nhưng sau đó, Hyo Jeong đã rất tự tin với khuôn mặt xinh đẹp của mình.

Khi xuất hiện tại trường quay của chương trình đã 'cứu' mình,  câu chuyện của Kim Hyo Jung đã làm ban giám khảo cảm động. Các bác sĩ thẩm mỹ đã đồng ý phẫu thuật miễn phí cho cô. Trước đó, Kim Hyo Jeong không chỉ có khuôn mặt đầy mụn, răng cửa to bất thường, cặp mắt lờ đờ mà còn dường như không có cằm vì cằm của cô ngấn mỡ, ngắn và không thể phân biệt với cổ. Cơ thể Kim Hyo Jeong cũng “phẳng lì” và thiếu sức sống. 

Sau 59 ngày chỉnh sửa từ gọt cằm Vline, tái tạo xương cằm, hút mỡ trên cơ thể, tái tạo da, cắt mí, nâng mũi…, Kim Hyo Jung đã trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Hyo Jeong đã có thể tự tin cô sẽ có thể đổi đời với những hợp đồng quảng cáo, đóng phim hay những vai trò khác. Ngoài ra, cô cũng có thể làm việc với vai trò là người tư vấn làm đẹp, tư vấn tâm lý cho những cô gái có mong muốn thay đổi diện mạo của mình mà không có tiền để chi phí cho phẫu thuật có thể đổi đời. 

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Chiếc răng cửa to và hàm nhô khiến cô gái không cằmkhó khăn để ngậm môi bình thường. Ngoài ra, làn da của cô trước đó cũng nhiều mụn và bóng nhẫy vì nhiều dầu.

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Phim chụp nghiêng cho thấy phần cằm của Kim Hyo Jeong gần như không có và hàm răng lại rất yếu ớt.

Ngày trở lại, xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác,Kim Hyo Jeong khiến chính mẹ của cô cũng phải  xúc động đến rơi lệ vì từ nay con gái không còn phải đau khổ khi nhìn mình trong gương. Bản thân Kim Hyo Jeong cũng tự tin hơn rất nhiều với khuôn mặt xinh đẹp và làn da mịn màng. Theo đó, phong cách trang điểm, làm tóc, trang phục của cô cũng phù hợp với một cô gái xinh đẹp. 

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Kim Hyo Jeong ngày trở lại trong Let's Beauty. Làn da và khuôn mặt của cô chính là thứ giúp cô thay đổi. 

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Cô đã biến từ một cô gái không cằm thành một cô gái xinh đẹp đúng chuẩn vẻ đẹp Hàn Quốc

 Kỳ diệu cô gái không có cằm hóa xinh đẹp nhờ thẩm mỹ

Đến nỗi mẹ cô cũng phải òa khóc khi gặp lại cô. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm