Nội dung

siêu xe mới nằm giữa Agera bản tiêu chuẩn và Agera R. Giống như tất cả các mẫu xe của Koenigsegg, agera s cũng là một chiếc roadster: nóc xe có thể tháo rời và cất gọn.

 koenigsegg giới thiệu siêu xe agera s mới

koenigsegg agera s ra mắt tại Singapore. Ảnh: Autoevolution.

Cuối năm 2012, Agera S từng ra mắt khá lặng lẽ và đến nay mới được hãng giới thiệu đây đủ chi tiết. Siêu xe được dành cho những thị trường không có sẵn nguyên liệu E85 và hầu hết các đơn đặt hàng đến từ châu Á. Agera S có đầy đủ các tính năng của Agera R ngoại trừ khả năng dùng nhiên liệu một cách linh hoạt.

Với xăng có chỉ số octan thấp hơn nhiên liệu E85, công suất cực đại của Agera S cũng thấp hơn so với Agera R, với 1.015 mã lực thay vì 1.140 mã lực. Mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm.

Siêu xe có trọng lượng 1.415 kg có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h sau 2.9 giây, tốc độ tối đa đạt 402,4 km/h.

Giống như tất cả các phiên bản Agera, Agera S 2014 trang bị động cơ 5 lít V8 tăng áp turbin kép truyền lực trực tiếp tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp và bộ vi sai điện tử. Xe sử dụng bộ khung liền khối làm từ sợi carbon và có cả bản vô-lăng trái hoặc vô-lăng bên phải.

>>Ảnh koenigsegg Agera S

Lương Dũng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm