Nội dung

Từ thương hiệu chăm sóc da nhỏ với trụ sở đặt tại Seoul vào 2009, klairs ngày càng phát triển và có mặt khắp nơi trên thế giới. Các sản phẩm của Klairs được xem là giải pháp chăm sóc da và làm đẹp được yêu thích tại hơn 70 quốc gia.

Ngày 11/12 vừa qua, Klairs chính thức ra mắt tại Hà Nội qua sự kiện “Winter Makeover - Biến hóa sắc Đông 2016”. Chương trình được tổ chức thường niên bởi công ty cổ phần mỹ phẩm quốc tế thùy dung (TDIC) - đại lý của Klairs tại Việt Nam.

Sự kiện thường niên về chăm sóc sắc đẹp

Công nghệ làm đẹp Hàn Quốc (K-Beauty) gây ấn tượng với phái đẹp không chỉ ở phong cách trang điểm lớp nền phủ sương (dewy), mà còn được ưa chuộng bởi nhiều loại phấn nước cushion và mặt nạ giấy (sheet mask).

Tuy nhiên, mỗi ngày tại Hàn Quốc có nhiều thương hiệu mỹ phẩm, dòng sản phẩm và thành phần mới ra đời khiến phái đẹp thấy khó khăn trong việc lựa chọn.

Trước thực trạng ấy, TDIC - nhà bán lẻ sản phẩm K-Beauty tại Việt Nam đã hợp tác với Klairs nhằm giới thiệu phái đẹp Việt một trong số những thương hiệu Hàn Quốc được lựa chọn kỹ càng với hy vọng giúp người dùng hiểu rõ sản phẩm K-Beauty tốt hiện nay.

 klairs ra mắt phấn nước mochi bb cushion tại biến hóa sắc đông 2016

Sự kiện “Winter Makeover - Biến hóa sắc Đông 2016” được tổ chức dưới sự tài trợ của Chính phủ Hàn Quốc và nhãn hàng Klairs, đem đến cho phái đẹp cơ hội trải nghiệm công nghệ làm đẹp Hàn Quốc cụ thể và trực quan hơn.

Tại sự kiện, chị em có thể tận tay thử sản phẩm làm trắng da, trị mụn... của nhãn hàng Klairs, I'm from, By Wishtrend. Ngoài ra, khách mời còn được hướng dẫn, tư vấn miễn phí bởi các chuyên gia làm đẹp đầu ngành Hàn Quốc và Việt Nam.

“Winter Makeover - Biến hóa sắc Đông” nằm trong chuỗi sự kiện “Làn da như ngọc” của TDIC. Chương trình tập trung khai thác nhiều chủ đề khác nhau, từ bí quyết, kinh nghiệm chăm sóc làn da đến phong cách, công nghệ làm đẹp đang được yêu thích. Đây là cơ hội tốt để phái đẹp chia sẻ và tìm hiểu về K-Beauty.

Ưu điểm của phấn nước Mochi BB Cushion

Mochi BB Cushion là phấn nước nổi bật với thiết kế đáng yêu của Klairs, sản phẩm nhận được sự quan tâm của phái đẹp dù mới có mặt trên thị trường thời gian ngắn. Ở giữa nắp hộp có hình linh vật được ưa chuộng Mochi.

 klairs ra mắt phấn nước mochi bb cushion tại biến hóa sắc đông 2016

Hình linh vật Mochi đáng yêu trên nắp sản phẩm phấn nước Mochi BB Cushion.

Trước sự phổ biến của kem nền cushion tại Hàn Quốc, nhiều thương hiệu đã tham gia vào thị trường cạnh tranh này với nhiều phiên bản riêng nhờ sự phát triển của K-Beauty toàn cầu. Tận dụng cơ hội này, Mochi BB Cushion ra đời dựa trên sự kế thừa những ưu điểm của sản phẩm Mochi BB được yêu thích.

Dựa trên công thức cải tiến của kem che khuyết điểm làm sáng da Illuminating Supple Blemish (còn gọi là Mochi BB), phấn nước “Mochi BB Cushion” sử dụng linh hoạt cho nhiều phong cách khác nhau. Sản phẩm có khả năng thích ứng với nhiều tông màu da, tạo hiệu ứng lớp nền phủ sương hay bán mờ tùy thuộc cách thức sử dụng.

 klairs ra mắt phấn nước mochi bb cushion tại biến hóa sắc đông 2016

Kem che khuyết điểm làm sáng da Illuminating Supple Blemish - tiền thân của Mochi BB Cushion.

Dưới dạng phấn nước dễ sử dụng, Mochi BB Cushion có tác dụng chống mồ hôi và bụi bẩn, trở thành dòng mỹ phẩm trang điểm nền được nhiều chị em chọn lựa. Thay vì sử dụng công thức dạng lỏng, sản phẩm gần giống loại kem dưỡng có tác dụng che phủ lỗ chân lông hiệu quả, đem lại làn da căng bóng, láng mịn.

Vài nét về thương hiệu Klairs

Thành lập từ năm 2009 đến nay, Klairs cam kết chỉ tạo ra những sản phẩm có thành phần tinh khiết, hiệu quả và an toàn được chứng nhận bởi các phòng thí nghiệm, nghiên cứu chuyên về chăm sóc da có thương hiệu của bác sĩ, chuyên gia da liễu.

 klairs ra mắt phấn nước mochi bb cushion tại biến hóa sắc đông 2016

Chuyên gia Hàn Quốc - Soungho Park chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Klairs cũng cam kết đem đến những sản phẩm không chứa thành phần gây kích ứng da nhạy cảm, đảm bảo tiêu chí “4 không”: không chất tạo màu; không cồn; không paraben và không nước hoa nhân tạo.

Thay vì quảng bá truyền thông và tiếp thị rầm rộ, thương hiệu Klairs được lan truyền thông qua đánh giá tích cực của khách hàng và chủ yếu bằng phương thức truyền miệng. Klairs luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý.

Thu Ngân

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục