Nội dung

Là trào lưu đang được giới sao và các tín đồ thời trang Trung Quốc lăng xê thời gian qua, kính "vô dụng" chính là xu hướng đeo kính mới nhất mà các nàng sành điệu đang điên đảo.

Mới đây, ca sĩ Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân phụ kiện thời trang kính mắt đeo như không đeo này. Hình ảnh đã ngay lập tức gây chú ý với người hâm mộ bởi nếu nhìn kỹ, sản phẩm chỉ có gọng được trang trí cầu kỳ, hoàn toàn không có mắt kính. Nhiều cư dân mạng cho rằng món đồ này chỉ giống như trang sức.

Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Bích Phương thừa nhận chiếc kính kiểu này rất vướng và vô dụng nhưng cô vẫn rất thích. Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Trước Bích Phương, Chi Pu từng đeo mẫu kính độc đáo, có kiểu dáng tương tự khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Beauty blogger Lâm Thúy Nhàn cũng không nằm ngoài vòng xoáy thời trang, cô nhanh tay sắm ngay cho mình chiếc kính độc dị này. Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Nhìn "mong manh như một trò đùa" nhưng chiếc kính này lại có giá vô cùng nghiêm túc, xấp xỉ 6 triệu đồng. Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Lý Băng Băng từng đeo phụ kiện kính mắt không tròng khi xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan năm 2017. Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Diễn viên Ngô Lỗi cũng cực "chất chơi" và cá tính khi diện phụ kiện "vô dụng" này. Kính vô dụng nhưng giá lại chát thực sự làm say lòng mỹ nhân việt Trên Instagram, ca sĩ Vương Nguyên (TFBoys) và nhiều tín đồ thời trang khác cũng đăng ảnh "khoe" phụ kiện ấn tượng, gần như phù hợp với mọi khuôn mặt.

Hòa Minzy diện bikini khoe vòng một bên to bên nhỏ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục