Nội dung
Hà Anh cho biết, chế độ ăn kiêng của cô cũng rất đơn giản nhưng có khoa học và để đạt được thành công đó cô phải thật sự quyết tâm và kiên trì.
Kinh nghiệm giảm cân của siêu mẫu hà anh
 
Loại bỏ ngay các thức uống có ga, có nhiều đường
Những loại nước uống có ga thường chứa rất nhiều đường mà bạn không thể tưởng tưởng được, do vậy siêu mẫu dường như không bao giờ dùng chúng. Cô luôn chọn nước lọc để làm thức uống chính. Bên cạnh đó cô còn dùng thêm nước trà không đường, nước ép hoa quả. 
Ăn giảm bớt tinh bột
Cô chia sẻ mình là một người rất thích ăn những món có tinh bột tuy nhiên thi thoảng cô mới dùng chúng khi đi nghĩ, tiệc tùng với bạn bè. Các món như xôi, cơm, bánh mì, pizza,...bạn nên cắt giảm bớt.
Kinh nghiệm giảm cân của siêu mẫu hà anh
 
Không ăn những món rán và thứ ăn nhanh
Món rán và thức ăn nhanh sẽ chứa rất nhiều dầu mỡ làm bạn tăng cân nhanh, ngoài ra đây là những món không tốt cho sắc đẹp tí nào. Hãy loại bỏ chúng ngay nhé.
Hạn chế ăn bánh ngọt, kem, pho mát, bơ, chocolate…. Và không ăn vặt
Kinh nghiệm giảm cân của siêu mẫu hà anh
 
Có thể một miếng bánh ngọt nhỏ không là bao, nhưng dần dần nó tạo cho bạn thói quen ăn vặt và thèm ngọt, điều đó sẽ gây hại rất nhiều đến vóc dáng của bạn. Nếu muốn ăn vặt hãy ăn những loại hoa quả, thực phẩm như: bưởi, cam, dưa chuột,...thay vì ăn các món bánh, khoai tây chiên,...
Hà Anh luôn quan niệm, những chiếc bánh ngọt dù nhìn bé tí tẹo nhưng bạn không mường tượng được chúng đốt mất bao nhiêu lượng đường và bơ trong nó. Quan niêm "Miếng bánh bé tí ây mà" hoàn toàn sai lầm.
Theo giamcanantoan.com

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm