Nội dung
Kindle fire hd sắp có bản nâng cấp màn hình nét hơn ipad
kindle fire hd mới sẽ có một phiên bản 7 inch màn hình nét như Nexus 7 thế hệ 2. Ảnh minh họa. 

Một số chi tiết cấu hình của chiếc máy tính bảng kindle fire HD thế hệ mới lộ diện qua kết quả đánh giá hiệu năng của trang web GFKBench. Sản phẩm mang tên mã Apollo, màn hình hiển thị độ phân giải 2.560 x 1.600 pixel, vi xử lý có tốc độ tối thiểu 300 MHz và tối đa là 2.150 MHz. 

Các tin đồn trước đó cũng từng khẳng định amazon sẽ ra mắt một mẫu máy tính bảng mới với màn hình siêu nét vào mùa thu năm nay. Rất có thể đây chính là chiếc Kindle Fire HD màn hình 8,9 inch độ phân giải 2.560 x 1.536 pixel, cao hơn khá nhiều so với iPad màn hình Retina thế hệ 3 và 4 của Apple. Model này cũng sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 800 mới nhất. 

Nếu các tin đồn trên là chính xác, Amazon sẽ có thêm một bản nâng cấp cho phiên brản 7 inch. Độ phân giải của máy cũng tăng lên 1.920 x 1.200 pixel, tương đương Nexus 7 thế hệ 2 ra mắt cách đây ít tuần. Bộ đôi Kindle Fire mới đều có bộ nhớ RAM 2 GB và hệ điều hành Android 4.2.2. 

Ngoài hai model cao cấp kể trên, Amazon cũng sẽ duy trì một sản phẩm ở dòng giá rẻ với màn hình 7 inch thường với độ phân giải 1.280 x 800 pixel, chip xử lý chậm hơn. 

Thông tin về vi xử lý có thể gây nhiều bất ngờ bởi Amazon trước đây chỉ sử dụng chip Texas Instruments OMAP 4 lõi kép. Tuy nhiên, hãng chip này thường chỉ tập trung vào các thiết bị điện tử khác như trong oto nên không đều đặn ra sản phẩm mới như Qualcomm. 

Không có thông tin về giá của các sản phẩm nêu trên nhưng các nhà phân tích cho rằng Amazon thường có xu hướng bán ở mức từ 160 đến 300 USD. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm