Nội dung
Nữ diễn viên cho biết thất bại trong màn trình diễn "chào sân" tại buổi họp báo là do cô quá tự tin về bản thân và không rèn luyện nhiều.

Chiều 28/6 vừa qua, ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2016 đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu những ứng cử viên sáng giá nhất của mùa giải năm nay. Với chủ đề phá bỏ mọi giới hạn, số lượng thí sinh của Next Top Model phiên bản Việt mùa giải thứ 7 cũng tăng lên đáng kể: 24. Đây được xem là con số kỉ lục của Next Top Model trên toàn thế giới.

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ
Bốn thí sinh có chiều cao thấp kỉ lục trong mùa giải thứ 7 của Vietnam's Next Top Model.

Ngoài ra, với mùa giải 2016 này, các thí sinh tham dự đều không bị hạn chế chiều cao hay số đo hình thể. Chính vì thế, chương trình đón chào nhiều ca độc lạ với chiều cao chỉ vỏn vẹn 1m54, 1m62 hay 1m68. Trong dàn thí sinh năm nay, Kim Nhã là cái tên được truyền thông săn đón, chú ý nhất từ trước khi cuộc thi bắt đầu. Với sự ảnh hưởng mạnh mẽ trên cộng đồng mạng, nữ diễn viên hài được dự đoán sẽ là “tâm bão” của Vietnam’s Next Top Model mùa giải thứ 7.

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ
Kim Nhã

Trong buổi họp báo, các thí sinh “chào sân” bằng màn trình diễn với những trang phục lấy sắc đen làm chủ đạo. Trái với kì vọng của số đông, Kim Nhã bị nhận xét catwalk như đi chợ, những bước đi của cô gần như không vững và toàn bộ cơ thể căng cứng, gương mặt vô hồn. Điều này càng làm nhiều người hoài nghi liệu việc Kim Nhã có mặt tại ngôi nhà chung năm nay là từ thực tài hay sức ép quá mạnh từ truyền thông?

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ
Kim Nhã bị nhận xét catwalk như đi chợ.

Thời điểm này, Vietnam’s Next Top Model 2016 đã bước vào lịch trình ghi hình dày đặc, chính vì thế khá khó khăn để có thể liên lạc với Kim Nhã. Tuy nhiên, ban tổ chức vẫn dành thời gian để cô có thể trao đổi và chia sẻ nhiều hơn về sự cố vừa qua.

Chia sẻ về lần đầu sải bước trên sàn diễn đánh dấu con đường trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, nữ diễn viên nhóm hài BB&BG cho biết: “Mình vô cùng hồi hộp bởi đây là lần đầu tiên mặc đồ quá ngắn và sát, mang thử một đôi giày 15cm để bước trên sàn catwalk. Trước đây khi thi Top Model Online, những buổi làm việc mình mới chỉ gặp chị Thanh Hằng thôi, ba vị giám khảo còn lại chưa ai biết kim nhã là ai hết, cũng như chưa từng gặp hay phỏng vấn gì mình cả”.

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ
Nữ diễn viên rèn luyện kĩ năng chụp ảnh trước khi bước vào ngôi nhà chung. Kim Nhã là thí sinh chiến thắng cuộc thi Top Model Online nhờ bình chọn của khán giả.

Đây không phải là lần đầu tiên Kim Nhã sải bước trên sàn diễn bởi 7 năm trước cô từng tham gia vào một câu lạc bộ người mẫu. Tuy nhiên, trong buổi trình làng vừa qua, Kim Nhã không thể hiện được thần thái hay những kĩ năng đã được học trước đó và bị nhận xét “catwalk như đi chợ”.

Nữ diễn viên thẳng thắn thừa nhận phần trình diễn rất tệ hại: “Do Nhã không chịu tập thói quen đi trên giày 15cm, chỉ toàn đi 12cm thôi và quá tự cao về bản thân nên dẫn đến thất bại trên. Ngày hôm đó về Nhã cảm thấy rất xấu hổ và bực bội”.

Trước áp lực về phía truyền thông, nữ diễn viên chia sẻ: “Đó mới chỉ là sự khởi đầu. Mình mới bước chân vào giới người mẫu thôi nên nếu có bị té trên sàn catwalk trong buổi họp báo đi chăng nữa thì mọi người vẫn chưa biết Kim Nhã là ai. Nhã không quan tâm quá nhiều về dư luận, mình chỉ cần biết sẽ cố gắng như thế nào để bước ra khỏi cuộc thi mọi người sẽ công nhận Nhã với một vai trò mới”.

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ
Kim Nhã: "Tôi rất xấu hổ và bực bội về bản thân"

Song song với Kim Nhã, La Thanh Thanh cũng là thí sinh được đánh giá rất cao trong mùa giải này bởi chiều cao 1m54 nhưng có gương mặt vô cùng ăn ảnh, nổi bật. Nhật xét về đối thủ, Nhã cho biết: “Thanh Thanh là một người có vẻ khá nóng tính, thẳng thắn. Về chuyên môn thì bạn ấy diễn tốt, biểu đạt gương mặt tốt vì theo mình biết thì Thanh Thanh đã chụp lookbook cho nhiều nhãn hàng rồi. Còn về catwalk thì chưa biết ai hơn ai, vì tất cả chỉ mới bắt đầu, chúng mình còn phải luyện tập lâu dài”.

Kim nhã tôi rất xấu hổ khi bị chê catwalk như đi chợ
La Thanh Thanh - đối thủ nặng kí của Kim Nhã về năng lực cũng như hiệu ứng truyền thông.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kem chống nắng có nên dùng cho trẻ

Với người lớn, kem chống nắng là vật bất ly thân trong những ngày hè sắp tới, thế nhưng, với trẻ nhỏ, mỹ phẩm này liệu có thể sử dụng vô tư? Bé Min nhà chị Hoa (Thanh Nhàn, Hà Nội) mới...

Xem thêm