Nội dung

Kim Minh cùng Mister Việt Nam Lê Khôi Nguyên, siêu mẫu Quanh Đi và người đẹp thời trang Ninh Hoàng Ngân cùng nhau sắm sửa trang sức PNJ để làm quà tặng cho người thân và làm đẹp cho mình trong dịp đặc biệt này.

Kim minh chọn trang sức pnj cho ngày 83

Trong bộ sưu tập 8/3 năm nay, PNJ trình làng hơn 50 mẫu thiết kế mới nhất được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý các loại mang kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Đây là món quà ý nghĩa để bạn dành cho những người phụ nữ đặc biệt của mình. Điểm nhấn trong bộ sưu tập này là những mẫu trang sức bằng vàng 18K, 10K đính đá CZ, ECZ với kiểu dáng thanh mảnh cùng họa tiết hoa lá, trái tim cách điệu độc đáo và ấn tượng.

Kim minh chọn trang sức pnj cho ngày 83

Với những ai đam mê sắc màu rực rỡ của đá quý, bộ sưu tập mới nhất mang sắc tím sâu thẳm của Amethyst, sắc xanh huyền bí của Topaz, sắc vàng rực rỡ của Citrine… là sự lựa chọn thú vị. Mỗi sắc đá đều ẩn chứa những ngôn ngữ và ý nghĩa riêng không chỉ làm điểm nhấn nổi bật cho trang phục mà còn tôn thêm nét quyến rũ cho phái đẹp trong ngày đặc biệt này.

Một điểm nhấn nữa trong bộ sưu tập 8/3 là những mẫu trang sức CZ được kết đá tinh xảo và cách điệu từ hoa lá, ngôi sao, trái tim với họa tiết lạ mắt sẽ làm phong phú thêm thế giới quà tặng cho phái đẹp. Giá của sản phẩm trang sức vàng từ 1.500.000 đồng trở lên.

Kim minh chọn trang sức pnj cho ngày 83

Từ ngày 1 đến ngày 8/3, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi giảm giá lên đến 10% cho trang sức đá màu; ưu đãi lên đến 5 % trang sức kim cương, kim cương rời. Đặc biệt khách hàng sẽ nhận được quà tặng đá trang sức cao cấp Swarovski Zirconia cho mỗi hóa đơn mua hàng từ 3 triệu đồng khi mua trang sức CZ, nữ trang Italy, dây Italy, dây máy PNJ, nhẫn cưới trơn.

Bên cạnh trang sức vàng, hãng còn mang quà tặng lấp lánh từ PNJSilver- dòng trang sức bạc cao cấp dành riêng cho bạn trẻ yêu thích thời trang và phong cách. Trong dịp 8/3 năm nay, nhãn hàng PNJSilver tiếp tục tung ra bộ sưu tập gồm 83 mẫu thiết kế mới nhất được cách điệu từ hình ảnh thiên nhiên mang thiết kế trẻ trung và độc đáo. Giá của mỗi sản phẩm bạc PNJSilver dao động từ 150.000 đồng đến 800.000 đồng. Đặc biệt, từ ngày 1 đến 8/3, PNJSilver dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 15 % cho các sản phẩm trong bộ sưu tập 8/3.

Đặc biệt, cũng từ ngày 1 đến 8/3, PNJ triển khai chương trình “Click nhanh tay, nhận ngay ưu đãi đặc biệt” trên website với ưu đãi hấp dẫn lên đến 20% trang sức PNJsilver, phụ kiện Yabling, 15% trang sức vàng, 17% đối với các sản phẩm đồng hồ. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội mua trang sức với giá ưu đãi 83% khi truy cập vào website trong thời gian diễn ra chương trình.

Xem thêm hình ảnh bộ sưu tập 8/3 của PNJ tại đây

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ: Công ty cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận, 170E Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Phú Nhuận, TP HCM. ĐT: (08)39900990 - bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ

Email: pnj@pnj.com.vn

Website:

(Nguồn: PNJ)

 HN001611

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục