Nội dung

DJ kim lee là một trong những cái tên được chú ý khi tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú năm nay. Sở hữu thân hình gợi cảm và vẻ đẹp pha trộn giữa Việt Nam và Pháp, Kim Lee từng đứng đầu danh sách "Gương mặt sexy nhất thế giới 2011" do tờ FHM Singapore bình chọn.

Kim Lee của đời thường là cô gái yêu thích phong cách kín đáo. Tới buổi phỏng vấn, cô diện tank-top in hình ảnh một DJ và khoác áo bò khỏe khoắn. Phụ kiện Kim Lee chọn là mũ len, kính chuồn và đôi bốt thấp cổ.

Kim lee - dj thích mặc kín đáo trong đời thường
Kim Lee không thích ăn mặc sexy, ngoại trừ yêu cầu của công việc.

Chia sẻ về phong cách kín đáo này, Kim Lee cười tươi: "Tôi chỉ ăn mặc sexy khi làm người mẫu ảnh hoặc đi làm ở các quán bar, vũ trường vì không khí những nơi đó cần sự phóng khoáng. Tôi nghĩ vẻ sexy của người phụ nữ không nằm ở trang phục mà là ở gu thẩm mỹ. Không phải cứ hở hang thì mới gợi cảm, và không phải làm DJ thì lúc nào cũng phải ăn mặc bốc lửa".

Trước câu hỏi danh hiệu "Gương mặt sexy nhất thế giới 2011" giúp ích gì cho nghề nghiệp, Kim Lee chia sẻ: "Tôi không nghĩ đó là một lợi thế. Khi làm DJ, điều quan trọng là bạn phải chơi nhạc tốt. Nếu chỉ sexy thôi mà không có tài năng thì không vũ trường nào bỏ tiền thuê bạn cả".

Kim Lee cho biết, sau chương trình Cuộc đua kỳ thú, cô muốn ở lại Việt Nam lâu hơn. Hiện cô có một số dự án mới nhưng do yêu cầu bảo mật nên chưa thể chia sẻ cùng độc giả. 

Kim lee - dj thích mặc kín đáo trong đời thường
Đi cùng Kim Lee trong buổi chụp ảnh là DJ Pharreal Phương, bạn đồng hành của cô trong chương trình Cuộc đua kỳ thú và Kat Nova, thành viên trong nhóm DJ.

Kim Lee sinh năm 1988, là DJ, người mẫu, diễn viên, hiện sống ở New York và Paris. Mẹ cô là người Việt Nam. Ngay từ khi còn bé, cô đã ước mơ trở thành người mẫu. Khi mới 18 tuổi, Kim Lee xuất hiện trong show của Emanuel Ungaro và Martin Grant ở Paris.

Năm sau đó, cô trở thành người mẫu của New York Fashion Week cho Marc Jacobs và Cynthia Steffe. Đến nay, cô là gương mặt quen thuộc của nhiều hãng thời trang danh tiếng như Bergdorf Goodman, Calvin Klein, Alexander Wang, Vivienne Tam...

Ảnh: Kim Lee khoe style đường phố cá tính

Vân An
Ảnh: Tùy Phong

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục