Nội dung

Mới đây, "Cô Kim siêu vòng 3" tiết lộ bí quyết nâng ngực hết sức đơn giản bằng dụng cụ rất quen thuộc để có vòng một tròn đầy, không bị chảy xệ. Theo đó, thứ mà cô sử dụng chính là băng dính. Đây là dụng cụ giúp cô tự tin diện những bộ đồ có cổ chữ V khoét sâu. 

Kim chia sẻ: “Tôi nhất định phải chia sẻ bí quyết băng dính của tôi với các bạn. Đây chính là bí quyết giúp tôi có được vòng 1 hoàn hảo trong các bức ảnh. Khi bạn dán băng dính như vậy, ngực của bạn sẽ được nâng lên một cách hiệu quả. Tôi đã dùng tất cả các loại băng dính, từ băng dính vải cho đến băng dính đóng hàng và thứ tốt nhất chính là băng dính bằng vải gaffer (một loại băng dính dùng trong ngành phim ảnh) bởi nó dính rất tốt. Khi áp dụng bí quyết này, hãy đảm bảo rằng bạn không thoa bất cứ loại lotion hay dầu nào trên người. Và hãy chuẩn bị tinh thần khi giật băng dính ra nữa”.

 Kim kardashian nâng ngực trong 1 phút bằng băng dính

kim kardashian tiết lộ thứ giúp cô có vòng một căng tròn tràn đầy chính là băng dính

 Kim kardashian nâng ngực trong 1 phút bằng băng dính

Các trợ lý giúp cô mặc đồ và dán băng dính lên ngực để làm đẹp mỗi khi mặc đồ khoét sâu

 Kim kardashian nâng ngực trong 1 phút bằng băng dính

Theo Kim, việc này giúp cho vòng một của chị em được nâng lên một cách hiệu quả

 Kim kardashian nâng ngực trong 1 phút bằng băng dính

Cô cũng khuyến cáo chị em không nên thoa lotion hay loại dầu nào lên người khi dùng cách này để băng dính được chặt hơn

 Kim kardashian nâng ngực trong 1 phút bằng băng dính

Thêm vào đó, bạn cũng cần giữ vệ sinh cả miếng dán lẫn việc làm sạch phần da dán dưới ngực để đảm bảo không bị tổn thương da, nổi mụn hay mẩn ngứa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm