Nội dung
Kim hương - cô người mẫu sinh viên

Người mẫu Kim Hương.

"Quê ở Hà Tĩnh, mình vào TP HCM theo học khoa Du lịch, Đại học Hùng Vương. Những ngày tháng sống xa nhà, mình cũng phải đi dạy kèm để có tiền mua sách vở như bao bạn khác. Cảm giác trong ngày nhận tháng lương đầu tiên mình vẫn nhớ như in", Kim Hương tâm sự.

Tuy nhiên, Kim Hương chỉ xem công việc người mẫu như một cuộc dạo chơi. Mục tiêu chính của cô là trở thành hướng dẫn viên du lịch năng động và hiểu biết. Cô vừa trở về từ khóa thực tập kỹ năng hướng dẫn khách du lịch ở Phan Thiết. Những lúc rảnh rỗi, bài hát Cây đàn sinh viên luôn giúp cô thư giãn và lạc quan hơn trong cuộc sống.

(Theo Tiếp Thị & Gia Đình)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang sức ngày cưới

Ánh sáng lung linh từ một đôi khuyên tai ngọc trai hình giọt nước hay chiếc vòng cổ kim cương sẽ làm cô dâu thêm duyên dáng và sang trọng trong ngày trọng đại. Dưới đây là một số mẫu mới đang được ưa chuộng tại châu Âu năm 2002.

Xem thêm  

Sang trọng với nhẫn cưới

Chiếc nhẫn cưới có ý nghĩa thiêng liêng đối với mỗi cặp uyên ương. Sự kết hợp giữa kim cương, vàng và bạch kim sẽ tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho mỗi chiếc nhẫn này.

Xem thêm  

Hoa hậu VN đứng thứ hai theo bầu chọn qua SMS

Theo thống kê tuần đầu tiên cuộc bình chọn trên mạng, Phạm Thị Mai Phương đang chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trên toàn thế giới, chỉ sau Hoa hậu Phillipines và bỏ khá xa người đứng thứ 3 - Hoa hậu Puerto Rico. Dưới đây là thứ tự 10 hoa hậu đang dẫn đầu.

Xem thêm