Nội dung

Ưu đãi diễn ra nhân kỷ niệm sinh nhật 2 năm Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức tại TP HCM (161 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM). Chương trình diễn ra từ ngày 15 đến hết 26/8 tại Hệ thống Trung tâm và cửa hàng Trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc.

Mặc dù không phải là cái nôi khởi nguồn cho các hoạt động khai thác kim cương nhưng Canada được đánh giá là quốc gia đứng thứ 3 trên thế giới về sản xuất kim cương với việc phát hiện ra những mỏ kim cương trữ lượng lớn kể từ những năm 90 của thế kỷ 20. Những viên kim cương Canada mang vẻ đẹp đặc trưng của vùng băng tuyết. Tại đây, những người thợ khai thác chỉ có thể tới được mỏ vào mùa đông bằng đường bộ và đi trên bề mặt đóng băng.

Trong những vùng băng tuyết của xứ sở này, người ta tìm thấy và khai thác được một loại kim cương có độ sáng lấp lánh, hơn những viên kim cương khai thác ở những vùng khác dù có cùng chất lượng. Đó là kim cương canadian ice hay còn được Tập đoàn DOJI (đơn vị đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu một cách chính thống dòng kim cương độc đáo này) gọi bằng cái tên rất thú vị là Kim cương Tuyết.

Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Nằm sâu trong lòng đất với nhiệt độ âm 50 độ C, dưới bàn tay khéo léo và công nghệ chế tác tinh xảo, mỗi viên kim cương Canadian Ice đều có ánh lửa, giác cắt tinh tế cùng độ phát sáng rất mạnh, đem đến vẻ đẹp tự tin, sống động và ngời sáng cho người sở hữu.

Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Tại Việt Nam, các sản phẩm trang sức kim cương Canadian Ice được Tập đoàn DOJI giới thiệu tới những tín đồ kim cương một cách phong phú về chủng loại và uy tín về chất lượng. Tất cả sản phẩm đều được kiểm định bởi viện nghiên cứu đá quý uy tín trên thế giới IGI, GIA hay Viện Ngọc học và Trang sức DOJILAB (DJL) - một trong những viện kiểm định uy tín của Việt Nam. Thêm vào đó, Canadian Ice còn có chứng nhận khai thác tại vùng băng tuyết Canada do chính đơn vị khai thác kim cương cung cấp.

Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Dòng sản phẩm độc đáo này sẽ áp dụng chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 2 năm Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức tại TP HCM (161 Hàm Nghi, quận 1, TP HCM). Theo đó, khách hàng mua sắm sản phẩm thuộc bộ sưu tập kim cương Tuyết Canadian Ice sẽ được tặng ngay một voucher mua sắm các sản phẩm trang sức cao cấp của bất kỳ thương hiệu trang sức nào thuộc Tập đoàn DOJI trị giá 8 triệu đồng. Cũng nhân dịp này, các sản phẩm khác như Trang sức Đá màu Dojiwell, Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức Cưới Wedding Land, Trang sức Bạc Silver d’amour cũng được ưu đãi tới 15%.

Ngoài ra, khách hàng còn được ưu đãi 10% với Bộ sưu tập Kim cương viên kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế bởi Viện Ngọc học và Trang sức DOJILAB (DJL) và được tặng 30% giá trị ổ nhẫn kèm theo. Với bộ sản phẩm Nhẫn tròn 999.9 và nữ trang Vàng ta 99.9; 999.9 mang thương hiệu Lộc Phát Tài, khách hàng sẽ được tặng Voucher giảm 10% Nhẫn Cưới Wedding Land. Đồng thời, bạn còn được miễn phí tiền công chế tác nhẫn tròn và giảm thêm 25% tiền công chế tác nữ trang vàng 99.9; 999.9 Lộc - Phát - Tài.

Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Trang sức Đá màu Dojiwell.

Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Nhẫn cưới vàng vàng đính kim cương Wedding Land.

Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Trang sức Bạc Silver d’amour.


Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Nhẫn tròn Phúc - Lộc - Phát - Tài vàng 999.9.


Kim cương tuyết canadian ice ưu đãi khách hàng

Nữ trang Lộc Phát Tài vàng 999.9.

Chương trình được áp dụng tại Hệ thống các Trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI)

HN002501

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục