Nội dung

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho bạn gái có khuôn mặt vuông 2016 mà thoitrangblog chia sẻ những kiểu tóc đẹp hay tóc ngắn uốn xoăn phù hợp với hầu hết tất cả khuôn mặt, kể cả người có khuôn mặt vuông.

Đừng khi nào nói rằng mặt vuông không thể phù hợp với những kiểu tóc xoăn ngắn thời thượng nhé. Khi mà sức sáng tạo của các nhà tạo mẫu luôn không ngừng nghỉ thì các kiểu tóc cũng luôn được biến tấu một cách cực kỳ đẹp mắt để phù hợp với những đường nét trên khuôn mặt.

Nào hãy cùng thoitrangblog tham khảo những kiểu tóc ngắn uốn xoăn tuyệt đẹp cho người có khuôn mặt vuông nhé. Nó sẽ giúp bạn tự tin nổi bật hơn đấy.

Tóc ngắn uốn xoăn cho mặt vuông cá tính hấp dẫn

Một đặc trưng cơ bản của khuôn mặt vuông là quai hàm thường rộng, phần chiều rộng gần tương đương với chiều dài do đó sẽ khiến cho ta có cảm giác có phần hơi nam tính. Tóc ngắn xoăn cho mặt vuông là kiểu tóc phải đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng phải khắc phục tối đa những nhược điểm của gương mặt.

Một kiểu tóc xoăn ngắn nhẹ nhàng ôm lấy gương mặt sẽ là một gợi ý nhằm làm mềm mại hơn các đường nét có phần hơi góc cạnh này, có điều là bạn không nên chọn những kiểu tóc duỗi thẳng ép chặt vào da đầu nhé bởi nó sẽ dễ dàng làm lộ những khuyết điểm không đẹp mắt trên gương mặt của bạn.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông 2016

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông 2016

Kiểu tóc bob dài ôm lấy gương mặt sẽ là một sự lựa chọn phù hợp

Bạn sở hữu một khuôn mặt vuông ư? Không hề chi. Một kiểu tóc ngắn xoăn cho mặt vuông giống như bob dài với những lọn xoăn được uốn tỉa cầu kỳ sẽ giúp ôm trọn lấy gương mặt của bạn và những đường nét có phần hơi nam tính kia sẽ được ẩn giấu sau những lọn tóc xoăn đẹp mắt kia.

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông 2016

Hay kiểu tóc xoăn ngắn đánh rối nhẹ phần chân tóc

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông 2016

Những lọn xoăn đẹp mắt sẽ làm cho khuôn mặt của bạn trở nên mềm mại hơn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông 2016

Mái lệch cũng giúp ôm lấy gương mặt, tạo đường nét mềm mại hơn

Kiểu tóc ngắn uốn xoăn ngang vai đẹp cho khuôn mặt vuông 2016

Tạo mẫu tóc ngắn xoăn cho mặt vuông không hề khó chút nào. Vẫn là những lọn xoăn quen thuộc nhưng kiểu tóc ngắn ngang vai lại khéo léo che đi được những đường nét không mấy mềm mại trên gương mặt của bạn đấy nhé.

Đặc trưng của kiểu tóc xoăn ngang vai này là sẽ được đánh rối một chút nhưng chính sự lộn xộn có chủ ý này lại là một cách khoe trọn được bờ vai thon thả mà vẫn làm mềm mại các đường nét góc cạnh kia.

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình kiểu tóc mái lưa thưa hay tóc mái lệch, rẽ ngôi, chắc chắn khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát đến không ngờ đấy nhé.

Trên đây là những kiểu tóc ngắn uốn xoăn đẹp cho bạn gái có khuôn mặt vuông bây giờ đã hết băn khoăn khi định cắt tóc ngắn chưa, những kiểu tóc ngắn uốn xoăn cũng rất hợp với người có khuôn mặt vuông đấy. Chúc các bạn có được mái tóc thật là đẹp. Hãy luôn ủng hộ thoitrangblog chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm