Nội dung

Kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp lọn tóc uốn thô, xoăn nhỏ, kết hợp với độ dài qua tai một chút lại mang đến vẻ đẹp nam tính, gợi cảm. Thậm chí, bạn có tin rằng mái tóc xoăn với những lọn tóc “lộn xộn” thế này lại khiến bạn trở nên rất thời thượng không? Đây là kiểu tóc được nhiều ngôi sao Hollywood liên tục chú ý tới.

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống đang ngày càng được cải thiện và các dịch vụ làm đẹp đã trở thành thiết yếu, các chàng trai bắt đầu để ý nhiều hơn tới diện mạo bên ngoài của mình và họ cũng có thể bắt nhịp các xu hướng thời trang quần áo, thời trang tóc với tốc độ nhanh nhạy không thua kém gì chị em.

Hãy cùng thoitrangblog chúng tôi đi tham khảo những mẫu tóc nam 2017 xoăn nhẽ cho các chàng trong mùa thời gian năm nay.

Kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp đầy phong cách lãng tử cho chàng

Bạn có thể nhận thấy vẻ đẹp lịch lãm, thông minh và đầy cá tính của chàng trai với mái tóc xoăn ngắn này chứ? Mái tóc được cắt ngắn với những lọn tóc xoăn nhẹ được dự báo sẽ trở thành một “cơn lốc” phong cách cho nam giới trong năm nay.

Kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp đầy phong cách lãng tử cho chàng

Với độ dài tương tự kiểu tóc trên, nhưng kết hợp với lọn tóc uốn sóng to hơn, có vẻ hơi rối và nhuộm màu sáng sẽ khiến cho bạn trở nên trẻ trung và lịch lãm hơn. Đây thực sự là kiểu tóc tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt, sống mũi và nét nam tính của khuôn mặt, giúp các chàng trai trẻ trở nên lãng tử hơn rất nhiều, đủ sức khiến các cô nàng “say nắng” ngay từ lần đầu gặp mặt.

Kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp đầy phong cách lãng tử cho chàng

Kiểu tóc xoăn trẻ trung cho chàng

Kiểu tóc cắt siêu ngắn kết hợp xoăn lọn trên phần đỉnh đầu… Mang lại cho bạn khuôn mặt thông minh và phong cách năng động hơn rất nhiều.

Kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp đầy phong cách lãng tử cho chàng

Kiểu tóc xoăn nam giới đến từ châu Á với thương hiệu nổi tiếng từ xứ xở kim chi. Kiểu tóc này có điểm nhấn đặc biệt ở những lọn sóng nhẹ trên tóc, hất nghiêng về một phía và kết hợp với việc cắt ngắn một bên mai tóc. Bên còn lại để mái và mai tóc dài hơn.

Kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp đầy phong cách lãng tử cho chàng

Nếu như bạn lo sợ làm tóc xoăn khiến gương mặt của bạn có xu hướng “cộng” thêm vài tuổi, thì hãy thử những kiểu tóc xoăn Hàn Quốc… chúng có thể khiến bạn mang vẻ đẹp thực sự của một Hot boy.

Đây là những kiểu tóc nam 2017 xoăn nhẹ cực đẹp đầy phong cách lãng tử cho những anh chàng thích 1 phong cách mới trong mùa thời trang này. Chúc các chàng trai lựa chọn được kiểu tóc mới cho mình thật đẹp nhé! Luôn ủng hộ chúng tôi nhé.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm