Nội dung

Phiên bản 2014 nâng cấp bao gồm cải tiến đường nét cùng với nhiều chi tiết mới của bộ kit với giá không đổi. Đầu tiên với ngoại thất, điểm thay đổi lớn nhất là lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ nay được gắn thêm đường viền bằng crôm, tạo hình các chi tiết khác ở phần mặt xe hướng thẳng vào trung tâm.

Ở phía sau, hệ thống đèn cải tiến tăng độ sáng, với các phiên bản cao cấp nhất của Sportage, xe được tích hợp cụm đèn LED. Ngoài ra, xe có thêm bộ la-zăng mới 16, 17 hoặc 18 inch tùy chọn.

 kia sportage 2014 giá không đổi tại châu âu

Ở ca-bin, vật liệu mềm được sử dụng ở táp-lô cũng như bảng điều khiển tăng cảm giác cho người lái. Ghế lái loại mới 6 hướng có thể điều chỉnh tiêu chuẩn, vô-lăng sưởi ấm sử dụng trên các phiên bản cao cấp. Màn hình TFT LCD 4,2 inch, ngoài ra còn có loại 4,3 inch hiển thị thêm camera lùi.

Hệ thống âm thanh 7 loa là yếu tố tùy chọn, trong khi đó bộ điều khiển áp suất lốp được lắp đặt tiêu chuẩn. Những công nghệ khác lần đầu tiên sử dụng trên Sportage như hệ thống lái Flex System có thể biến đổi sức nặng vô-lăng hỗ trợ người lái dễ dàng đỗ xe cũng như tăng cường cân bằng ở tốc độ cao.

Những tùy chọn động cơ cũ vẫn sử dụng, thêm vào hai loại mới nâng tổng số động cơ lên 16. Hai động cơ mới gồm dẫn động bốn bánh 2 lít CRDi và dẫn động một cầu 1,7 lít CRDi.

kia Sportage 2014 có giá từ 28.800 USD tới 48.600 USD tại Mỹ.

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Phân làn xe kiểu Mỹ

Nhiệm vụ của cỗ máy có tên Barrier-Transfer hay Zippers là dịch chuyển dải phân cách, giúp tạo thêm làn đường cho hướng nào nhiều xe hơn.

Xem thêm