Nội dung

Bộ sưu tập gồm 5 chiếc kia soul được thiết kế lại với cảm hứng chủ yếu từ âm nhạc. Trong đó mẫu Vans Warped Tour soul với màu sơn nổi bật kết hợp giữa đỏ và vàng cùng 8 loa Infiniti 8 inch gắn ở cửa sổ, một máy nướng phía sau và màn hình phẳng 50 inch trên nóc xe. Ngoài ra là hệ thống đèn LED trang trí cùng bộ vành 20 inch.

 kia soul vui nhộn ở sema

kia Vans Warped Tour Soul.

Mẫu Amped Soul trông giống như một chiếc hộp lớn có hình dạng ôtô để chứa những chiếc loa cỡ lớn. Cột B được bỏ đi, cửa mở ngược. Đèn trang trí LED và 4 loa subwoofer Infinity 12 inch cùng một loa stereo cỡ lớn hiệu JBL Pro Live. Bộ vành Forgiato sơn vàng kích thước 22 inch.

Mẫu Soul màu tím ngắt do đội độ xe của tạp chí Rides thiết kế với tên gọi DJ Booth Soul. Xe không có nóc cho phép một DJ đứng nhô hẳn người lên trên từ một sân khấu nhỏ nơi trước kia là ghế xe. Bộ vành 19 inch 3 chấu hiệu Rotiform. Ở lưới tản nhiệt là một chiếc loa lớn. Xe cũng sử dụng hệ thống đèn LED trang trí.

Mẫu Soul thứ tư là Music Memorabilia được ví như một bảo tàng di động với hình ảnh của các nghệ sĩ nổi tiếng như 50 Cent, Jimi Hendrix và John Legend. Màu sơn xám với bộ vành sơn vàng lấy cảm hứng từ bạch kim và vàng nguyên chất, trong khi nội thất bọc da với đường chỉ khâu hình quả trám.

Cuối cùng là mẫu The Voice Soul lấy cảm hứng từ show truyền hình ăn khách cùng tên của Mỹ. Xe lấy màu đỏ làm chủ đạo cùng logo The Voice nổi bật. Ở lưới tản nhiệt là dòng chữ "I Want You" giống mỗi khi các huấn luyện viên chọn thí sinh. Bộ vành 20 inch. Trong cabin là kiểu ghế của các huấn luyện viên với iPad mini cùng một màn hình tivi 40 inch, một microphone và bộ loa Rockford Fosgate.

>>Ảnh Kia Soul độ ở SEMA

Nhật Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Tokyo Motor Show 2013 khai mạc

Lần thứ 43 của một trong 5 triển lãm lớn nhất thế giới khởi đầu không hoành tráng như các năm. Khủng hoảng vẫn còn làm các ý tưởng cũng bớt bay bổng hơn.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm