Nội dung
 kia soul trình làng phiên bản 2012

Kia Soul 2012 trình làng tại triển lãm ôtô New York.

Kia Soul đã trình làng phiên bản nâng cấp (facelift) tại triển lãm ôtô tại New York 2011 đang diễn ra tại Mỹ với cụm đèn pha rộng hơn và sử dụng dàn đèn LED ban ngày.

Sơn cũng được bổ sung thêm hai màu là Canyon và Moss. Ngoài ra Kia Soul 2012 còn có hệ thống điều khiển bằng giọng nói sử dụng phần mềm hợp tác với Microsoft, gắn sẵn hay tùy chọn cho người sử dụng.

Soul 2012 sử dụng động cơ 1,6 lít phun xăng trực tiếp với 4 xi-lanh có công suất 135 mã lực và mô-men xoắn cực đại 121Nm, cao hơn khoảng 11% so với động cơ cũ cùng dung tích. Khách hàng có thể chọn số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp.

Ngoài ra, Kia Soul 2012 còn có phiên bản 2,0 lít, công suất 160 mã lực, hộp số 6 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu theo hãng xe Hàn Quốc công bố là 10,4 lít cho 100 km trong thành phố và 8,5 lít trên đường trường.

Hình ảnh chi tiết Kia Soul 2012

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm