Nội dung

k2 là cái tên mới trong dòng sản phẩm K-serie của Kia, trước đó hãng xe hàn Quốc đã có K3, K5, K7 và K9. Phát triển riêng cho thị trường Trung Quốc, K2 dựa trên nền tảng của rio mới, mẫu xe vừa giới thiệu tại Paris Motor Show 2016.

 kia k2 - sedan mới cạnh tranh mazda2 tại trung quốc

kia k2 2017 - xe mới cho Trung Quốc.

Thiết kế đầu xe thể thao với lưới tản nhiệt kiểu mũi hổ tinh chỉnh lại, cụm đèn pha projector khác biệt so với Kia Rio. Cản trước hầm hố, hốc hút gió tích hợp đèn sương mù và đèn LED ban ngày. Bên sườn cũng thiết kế lại. Đèn hậu LED hình chữ L nối với nhau, cản sau tạo điểm nhấn với chi tiết màu đen.

Nội thất thiết kế đơn giản, sử dụng các chi tiết bằng nhựa, giả crôm, ghế bọc da. Vô-lăng thể thao 3 chấu. Kia còn sử dụng một số chi tiết trên bảng điều khiển giống người anh em Rio hatchback, trừ cụm đồng hồ.

K2 mới không sử dụng động cơ 1.0 tăng áp T-GDI của Rio 2017, hãng xe Hàn thay bằng cỗ máy 1,4 lít công suất 107 mã lực và 1,6 lít công suất 123 mã lực. Cả hai đều trang bị hộp số tự động 6 cấp, theo Autohome.

Theo kế hoạch, kia k2 2017 sẽ bán ra từ tháng 11/2016, giá bán chưa công bố. Kia K2 sẽ cạnh tranh với Mazda2 sedan tại Trung Quốc.

>>Thêm ảnh Kia K2 2017

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Chi tiết Kia K2 2017

Kia K2 2017 phát triển dựa trên Rio 2017. Mẫu sedan mới phát triển riêng cho thị trường Trung Quốc. Cụm đèn hậu phong cách. ...

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm