Nội dung

Kia vừa tung teaser thứ hai của GT 2018, mẫu sedan 4 cửa thiết kế theo phong cách coupe. Và ấn định thời điểm ra mắt 8/1/2017 tại triển lãm lớn nhất khu vực Bắc Mỹ, Detroit Auto Show.

 

Hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa xác nhận thông tin về động cơ và các thông số kỹ thuật liên quan. Nhưng cho biết, GT 2018 là mẫu xe nhanh nhất mà hãng từng chế tạo. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,1 giây, vận tốc tối đa 244 km/h.

 kia gt 2018 - sedan thể thao mới sắp ra mắt

kia gt concept. 

Nhiều dự đoán cho rằng, mẫu sedan thể thao mới trang bị động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3,3 lít như trên Genesis G80 Sport. Cho công suất 390 mã lực, mô-men xoắn cực đại 534 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và dẫn động cầu sau. Ngoài ra còn lựa chọn khác đến từ động cơ xăng hoặc diesel 4 xi-lanh dành cho một số thị trường. 

Kia GT phiên bản thương mại mang một số khác biệt so với bản concept ra mắt 2011. "Cựu quân" của Audi, Peter Schreyer hiện giữ chức giám đốc thiết kế của Kia là người chấp bút cho tạo hình GT.

 kia gt 2018 - sedan thể thao mới sắp ra mắt

Kia GT bản thương mại rò rỉ hình ảnh thiết kế. 

Phạm Trung

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm