Nội dung

Hôm qua, ngày 8.9, cựu Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương Từ Chí Kỳ đã tung lên loạt ảnh chụp bên hồ bơi, khoe đường cong hút mắt và làn da trắng mịn. Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất là gương mặt vô cùng khác lạ của người đẹp.

Khuôn mặt hoa hậu tai tiếng nhất tq bất ngờ biến dạng

Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương 2009

Phần cằm của Từ Chí Kỳ dường như dài hơn, đôi mắt to bất thường khó nhận ra. Rất nhiều người cho rằng đây chính là hậu quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ quá đà. Một số người còn so sánh vẻ ngoài của cựu nữ hoàng sắc đẹp với Lưu Tử Thân – thảm họa “dao kéo” mới nổi ở Trung Quốc, với gương mặt kỳ dị như… xà tinh.

Đây không phải lần đầu Từ Chí Kỳ vướng vào tin đồn phẫu thuật quá tay. Trước đó, Nữ hoàng Du lịch châu Á Thái Bình Dương 2009 từng khiến nhiều người bán tín bán nghi khi diện váy xẻ sâu, khoe vòng 1 lớn. Rất nhiều khán giả có mặt tại sự kiện đó đã cho rằng vòng 1 của Từ Chí Kỳ cũng là một sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Cô cũng là một người đẹp tai tiếng vì thường xuyên mặc những bộ cánh hở hết cỡ đến tham dự các sự kiện để câu kéo sự chú ý.

Dù liên tục bị nghi “dao kéo” để trùng tu nhan sắc nhưng Từ Chí Kỳ vẫn một mực phủ nhận, thậm chí từng sẵn sàng mời những ai còn hoài nghi lên kiểm chứng độ thật – giả. Tuy nhiên, hầu hết khán giả đều cho rằng việc tung ra những bức ảnh gợi cảm với diện mạo mới kỳ quặc này cũng chỉ là một chiêu trò làm lố mới để trở lại showbiz của cựu hoa hậu kiêm nữ diễn viên này.

Khuôn mặt hoa hậu tai tiếng nhất tq bất ngờ biến dạng

Từ Chí Kỳ trước đây...

Khuôn mặt hoa hậu tai tiếng nhất tq bất ngờ biến dạng

... và hiện tại. Cô bị so sánh với "thảm họa thẩm mỹ" Lưu Tử Thân

Khuôn mặt hoa hậu tai tiếng nhất tq bất ngờ biến dạng

Khuôn mặt biến dạng của Từ Chí Kỳ

Khuôn mặt hoa hậu tai tiếng nhất tq bất ngờ biến dạng

Trước đó, vòng 1 của cô cũng bị cho là một sản phẩm của "dao kéo"

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm