Nội dung

Với làn da trắng sáng, chị em có thể tự tin diện mọi trang phục, thay đổi nhiều phong cách trong mọi hoàn cảnh mà vẫn thu hút mỗi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn “săn tìm” mọi xu hướng làm trắng da sao cho vừa hiệu quả mà vẫn an toàn.

 Không phải trắng - mà phải là trắng khỏe

Tuy nhiên, hầu như mọi phương pháp làm trắng da nhanh chóng đều chỉ có tác dụng tức thời và kèm theo rất nhiều tác dụng phụ có hại. Chính vì vậy, cần tiêu tốn rất nhiều chi phí, thời gian và cả kiên nhẫn để chị em có được làn da trắng rạng rỡ đồng thời cũng phải khỏe mạnh tự nhiên.

Nếu đang khao khát sở hữu làn da trắng khỏe rạng rỡ tự nhiên mà vẫn an toàn, chi phí thấp thì ưu tiên chọn lựa hàng đầu của chị em chính là Vitamin C. Hãy khám phá xem Vitamin C giúp da trắng khỏe như thế nào nhé.

Vitamin C là gì ?

Vitamin C là chất chống oxy hóa tự nhiên được tìm thấy trong thiên nhiên. Không như các thực vật và động vật có vú khác, con người không thể tự tổng hợp Vitamin C do thiếu enzym cần thiết, vì vậy cần phải bổ sung Vitamin C từ các nguồn bên ngoài.

Vitamin làm tăng nồng độ Glutathione trong tế bào lympho và hồng cầu, do đó thay đổi và quyết định sự cân bằng giữa quá trình tạo nên sắc tố, sáng hay tối màu gọi là pheomelanin và eumelanin.

Liều Vitamin C cao hàng ngày lên đến (ít nhất từ 1000 mg - 3000 mg) mới có thể có tác dụng tốt để làm trắng và sáng da tự nhiên.

 Không phải trắng - mà phải là trắng khỏe

Chính xác thì Vitamin C giúp da trắng khỏe thế nào?

Vitamin C hạn chế sản sinh ra sắc tố melanin ở da nhờ ức chế enzyme Tyrosinase từ đó giảm sản sinh ra sắc tố melanin. Melanin ít trên da đồng nghĩa với làn da trắng sáng.

Nhờ tác động vào các sắc tố xung quanh, chủ yếu ở nang lông, Vitamin C làm sáng da một cách hiệu quả.

Vitamin C là chất chống oxy hóa hoàn hảo chống lại các gốc tự do - nguyên nhân chính gây nên làn da lão hóa và tối màu.

Glutatione giúp da sản xuất ra các melanin trắng là các Pheomelanin nhiều hơn các melanin tối màu (tức Eumelanin). Vitamin C tăng nồng độ Glutathione ở da do vậy đóng vai trò gián tiếp làm da trắng sáng. Ngoài ra Vitamin C còn giúp tăng Vitamin E trong da do đó càng thêm da trắng sáng. 

Do đó nhờ bổ sung Vitamin C liều cao liên tục, làn da sẽ được tẩy nhẹ nhàng và dần dần loại bỏ các vết thâm sạm. Làn da nhiều hắc tố sẽ bị thay thế dần bởi làn da trắng sáng và mịn màng tự nhiên.    

Ngoài ra, Vitamin C còn có tác dụng chống nắng hiệu quả, hạn chế làn da sạm đen dưới ánh nắng mặt trời. Tia UV hàng ngày có thể gây ra các dấu hiệu lão hóa rõ ràng, do đó nên sử dụng các sản phẩm chống nắng hoặc Vitamin C- là chất bảo vệ da hữu hiệu chống lại ảnh hưởng của các tia tử ngoại.

Cơ chế chống nắng của vitamin C không giống như những loại kem chống nắng thông thường. Các loại kem này chỉ có tác dụng chống nắng trên bề mặt, hơn nữa lại dễ tan trong nước và dễ bay hơi sau vài giờ đồng hồ. Trong khi vitamin C thẩm thấu sâu trong tế bào có khả năng tồn tại ở đó trong 30 – 36 giờ, không bị hòa tan khi bạn tham gia các hoạt động dưới nước. Vitamin C tăng cường khả năng chịu nắng của cơ thể, làm giảm thiểu tình trạng cháy nắng, thanh lọc những thành phần độc hại có trong các tia UVA và UVB.

 Không phải trắng - mà phải là trắng khỏe

Không những giúp da trắng sáng, Vitamin C với liều cao còn có vai trò thiết yếu trong thúc đẩy sự tổng hợp collagen, tăng sự đàn hồi cho làn da, mang lại một làn da vẻ ngoài trẻ khỏe và săn chắc rạng rỡ.

Nhiều chị em đã trải qua những tổn thương da do mẩn đỏ và viêm da. Vitamin C tác dụng rất tốt trong việc điều trị đổng thời cả hai vấn đề trên dần mang lại cho chị em làn da rạng rỡ, thậm chí còn sáng hơn hẳn.

Để có làn da trắng sáng, tuy khó nhưng vẫn có rất nhiều phương pháp, nhưng làm thế nào để làn da trắng sáng đó vẫn cứ rạng ngời, săn chắc và khỏe khoắn tự nhiên ngay cả dưới ánh nắng mặt trời, ngay cả khi thời tiết chuyển mùa, cả trong mùa đông hanh khô, chị em nên có lựa chọn thông minh và hiệu quả chỉ với thói quen đơn giản là uống Vitamin C liều cao hàng ngày. Đặc biệt là các Vitamin C liều cao nhưng vẫn ít kích ứng dạ dày, hiệu quả tối ưu và chất lượng đảm bảo.

 Không phải trắng - mà phải là trắng khỏe

Chị em muốn thể hiện cá tính? Hay muốn thay đổi phong cách? Với làn da trắng khỏe đúng cách, chỉ cần thể hiện đúng những gì bạn muốn…

Mọi thắc mắc, vui lòng liên lạc:

 Không phải trắng - mà phải là trắng khỏe

TP.HCM : 08-38127 207

Hà Nội : 04-37725 077

Website: http://chuyengiakhoedep.com

Facebook: https://www.facebook.com/ChuyenGiaKhoeDep/

Không phải trắng - mà phải là trắng khỏe

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm