Nội dung
Với kĩ năng diễn xuất không được đánh giá cao, lê hà hoặc ngọc loan sẽ có khả năng ra về trong tập tiếp theo.

Hơn nửa chặng đường của the face vietnam 2016 đã đi qua với nhiều thử thách thú vị để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị quán quân. Sau Bảo Ngọc, Thu Hiền, Kim Chi, An NguyDiệp Linh Châu, ai sẽ có khả năng phải ra về trong tập tiếp theo với thử thách diễn xuất TVC quảng cáo - một trong những kĩ năng được xem là khó khăn nhất với người mẫu.

Lê Hà

Không phải mai ngô 1 trong 2 mĩ nhân đẹp nhất nhì the face sẽ ra về
Lê Hà

Ngay từ đầu cuộc thi, Lê Hà được xem là một trong những nhân tố sáng giá cho ngôi vị quán quân với khuôn mặt, hình thể hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của chương trình. Tuy nhiên, sau 7 tập, khán giả cũng như các huấn luyện viên, thậm chí Hồ Ngọc Hà đã nhận xét cô gái này quá nhạt nhòa.

Trong thử thách ở tập 7 khi giải quyết tình huống do chương trình đặt ra, Lê Hà khiến huấn luyện viên của cô cũng như giám khảo khách mời Tóc Tiên “choáng” vì cách tư duy quá cũ kĩ.

Đây là thí sinh mà đích thân cả hai phải thị phạm để mang đến nguồn năng lượng mới mẻ hơn. Chính vì thế, khi bước vào phần diễn xuất TVC ở tập 8, có thể cô gái này sẽ gặp khó khăn, đặc biệt khi phải tương tác cùng bạn diễn.

Chúng Huyền Thanh

Không phải mai ngô 1 trong 2 mĩ nhân đẹp nhất nhì the face sẽ ra về
Chúng Huyền Thanh

Là một trong những thí sinh khiến 3 huấn luyện viên phải tranh giành ngay từ đầu nhưng qua nhiều thử thách, Huyền Thanh vẫn chưa bộc lộ hết nguồn năng lượng sẵn có. Cô cũng đang rơi vào tình trạng của Lê Hà khi giữ mọi thứ ở mức quá an toàn.

Ở phần kĩ năng diễn xuất, Huyền Thanh thể hiện tạm ổn nhưng so với Phí Phương Anh hay Lilly Nguyễn cùng đội thì cô vẫn chưa thể sánh bằng. Nếu trong tập tới, đội Hồ Ngọc Hà không giành được chiến thắng thì việc Huyền Thanh hay Lê Hà phải vào vòng nguy hiểm là điều có thể đoán trước bởi cuộc thi đang dần tiến về đích, chương trình cần tìm ra gương mặt tiềm năng thật sự chứ không phải chỉ đẹp và chấm hết.

Ngọc Loan

Không phải mai ngô 1 trong 2 mĩ nhân đẹp nhất nhì the face sẽ ra về
Ngọc Loan

Không thể phủ nhận, Ngọc Loan là một nhân tố sáng giá của the face Vietnam 2016. Catwalk và chụp ảnh là thế mạnh của thí sinh đội Phạm Hương. Nhưng về diễn xuất, Ngọc Loan vẫn còn khá non nớt. Trong đoạn trailer chương trình hé lộ, nữ người mẫu còn va vấp một số kĩ năng căn bản, thậm chí không điều khiển tốt được cơ thể phải ngã nhào lên mẫu nam. Trong khi đó, Khánh Ngân cùng đội lại là nhân tố có thể cân bằng mọi kĩ năng và được Phạm Hương đánh giá cao. Vì thế, xác suất Ngọc Loan vào vòng nguy hiểm nếu một trong hai đội còn lại thắng sẽ là rất cao.

Mai Ngô

Không phải mai ngô 1 trong 2 mĩ nhân đẹp nhất nhì the face sẽ ra về
Mai Ngô

Theo hé lộ mới nhất từ phía chương trình, phần thể hiện của Mai Ngô trong tập kế tiếp lại xảy ra vấn đề. Quỳnh Mai áp dụng cả kinh nghiệm của một vũ công để hoàn thành đoạn TVC. Cô liên tục bước, di chuyển rồi lắc, xoay theo nhịp nhạc trông rất lạ kì.

Thậm chí, Hồ Ngọc Hà phải thốt lên rằng: “Điều này thì hơi không bình thường chút nào”. So với tinh thần mà thử thách đưa ra là sự quyến rũ, gợi cảm thì lựa chọn của Mai Ngô lại khá mạo hiểm. Điều này hoàn toàn không đảm bảo sự an toàn cho nữ người mẫu khi chỉ còn một mình “chinh chiến”. Bên cạnh đó, cư dân mạng từ 2 tuần trước đã lan truyền thông tin mai ngô sẽ bị loại trong những tập tới.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục