Nội dung

1. Làm dày mi

Không ngờ phấn rôm lại có nhiều công dụng làm đẹp đến thế

Đối với biện pháp này sau khi chuốt mascara bạn chỉ cần chấm đầu tăm bông vào phấn rôm rồi phủ lên mi tiếp tục chuốt thêm mascara lần thứ 2. Áp dụng biện pháp này không chỉ mang lại cảm giác lông mi dày hơn mà còn giúp cho đôi mắt của bạn to hơn rất nhiều.

2. Giữ son lâu trôi

Không ngờ phấn rôm lại có nhiều công dụng làm đẹp đến thế

Nếu bạn muốn màu son yêu thích của mình được bám trên môi lâu hơn, khi ăn không bị lem thì đừng quên áp dụng cách sau: Đánh son xong bạn hãy dùng khăn giấy dặm môi lần lượt, sau đó dùng cọ chấm một ít phấn rôm lên môi, không chỉ giúp cho son lâu trôi mà còn làm cho màu son trông mịn màng hơn nữa.

3. Giảm đau do xước cánh tay, gót chân

Chẳng may bị xây xước tay chân thì bạn hãy một chút phấn rôm để xử lý, rắc nhẹ lên khu vực sưng đau để chúng khô ráo đến cuối ngày.

4. Trị mụn

Không ngờ phấn rôm lại có nhiều công dụng làm đẹp đến thế

Không phải ai cũng biết phấn rôm chỉ có giá bình dân nhưng chúng lại có khả năng trị mụn rất tốt, không chỉ kiềm dầu và kiểm soát lượng chất nhờn, phấn rôm sẽ giúp làm dịu vết mụn, làm giảm sưng và dần dần xẹp đi. Rất đơn giản bạn chỉ cần hòa một chút nước vào phấn rôm thành hỗn hợp sệt lại và thoa chúng lên vùng da bị mụn, sau 3 đến 4 lần nốt mụn này sẽ biến mất mang lại cho bạn làn da mềm mịn hơn.

5. Thay thế phấn lót

Nếu bạn không có phấn lót hay muốn sử dụng loại phấn an toàn thì có thể dùng phấn rôm, sẽ giúp lên màu nét hơn, ngoài ra không phải lo bị lem hay bị trôi khi da bắt đầu tiết ra mồ hôi. Đối với loại phấn này bạn không chỉ áp dụng cho vùng mắt mà có thể áp dụng toàn bộ khuôn mặt rất phù hợp với người da dầu.

6. Chữa cháy khi tóc bết

Không ngờ phấn rôm lại có nhiều công dụng làm đẹp đến thế

Phấn rôm có khả năng hút bụi tốt nên khi tóc bạn bị bết chưa thể gội được thì rắc một chút phấn rôm lên cũng là cách giúp bạn giải quyết rắc rối này cực kì nhanh hiệu quả.

7. Hút dầu

Giờ đây bạn không cần phải mua giấy thấm dầu mà chỉ cần lọ phấn rôm thôi là đủ, mùa hè da chúng ta bị tiết nhiều dầu nhơn hơn. Vì vậy hãy rắc một chút phấn rôm lên mặt, dùng cọ tán đều đây là biện pháp thần thánh được chị em áp dụng nhiều nhất để giúp da không bị “ bóng dầu” và trở nên xấu xí thêm.

Ngoài ra phấn rôm còn có điểm cộng mà người dùng rất thích đó là so với giấy thấm dầu khi lau có thể làm trôi đi lớp trang điểm còn với phấn rôm thì không.

8. Dùng thay lăn khử mùi

Để giảm mồ hôi chân và mùi hôi vùng da dưới cánh tay bạn có thể dùng phấn rôm dặm lên da, trong phấn bột có chất làm hút mồ hôi, giúp cho vùng da được khô thoáng và có hương thơm nhẹ nhàng không bị hắc như lăn khử mùi mang lại sự tự tin cho mọi người.

Video Công dụng của phấn rôm trong làm đẹp:

 

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục